Sao & Đời Sống

Đọc bình luận trên MXH mới phát hiện ra, người 'mặn' nhất dàn diễn viên Về nhà đi con lại chính là… bố Sơn!

Cẩm Loan
Chia sẻ

Đổi ảnh avatar cầm súng bắn cool ngầu, bố Sơn còn thòng thêm một câu mặn mòi ''Thay mặt những người yêu quý Về nhà đi con, tôi sẽ cho anh con rể đểu biết tay''.

Mặc dù mỗi nhân vật có một cá tính, quan điểm sống… khác nhau, nhưng có thể nói, người hâm mộ bộ phim Về nhà đi con đang dành tình cảm cho tất cả dàn cast. Không chỉ trong phim, mà ngoài đời - cụ thể là trên Facebook - dàn diễn viên này còn chứng tỏ mình ”mặn” không kém bởi những bình luận qua lại, những status diễn như thật! Chúng ta từng được thấy một Quốc Trường thân thiện, trả lời hết tất cả các bình luận của fans, một Bảo Thanh đanh đá từ trong phim ra đến ngoài đời… nhưng liệu bạn có biết, ai là người ”mặn” nhất?

Câu trả lời đó chính là bố Sơn - NS Trung Anh.

Ảnh đại diện mới siêu ngầu của NS Trung Anh.

Mới đây, NS Trung Anh đã thay ảnh đại diện mới trên FB. Trong ảnh là cảnh ông đang cầm một khẩu súng và đang ngắm bắn. Vẻ căng như dây đàn trên gương mặt ông trái ngược hoàn toàn với hình tượng bố Sơn trong Về nhà đi con. Bức ảnh nhanh chóng nhận được nhiều lượt like Và bất ngờ nhất chính là bình luận của NS Trung Anh: ”Tối nay, thay mặt những người yêu quý Về nhà đi con, tôi sẽ cho anh con rể đểu biết tay”.

Dòng bình luận này đã khiến tất cả phải cười nghiêng ngả. Hùa theo diễn biến, Bảo Thanh, Thu Quỳnh và cả ”lão Khải” Trọng Hùng đã nhảy vào bình luận.

Ngay lập tức, Khải đã nhảy vào thương lượng…

Huệ cũng khuyên bố bình tĩnh, nhưng có vẻ lại như đổ dầu vào lửa…

Không chỉ bài post này, mà nhiều bài post khác, NS Trung Anh cũng chứng mình mình ”dư muối” không thua gì đàn con gái và con rể của mình.

Khi Vũ sở khanh nhảy vào ”thảo mai”, bố Sơn liền dội một ca nước lạnh: ”Anh thương bố, nhưng không thương cái Thư thì phải”.

Thư vặn vẹo bố về người đã đặt nickname Sơn Xoăn, ai ngờ đâu bố Sơn hiểu lầm nickname này là do Huệ đặt.

Màn xin lỗi vụng về của ông bố 3 con.

Không nằm ngoài cuộc chơi, cô Xuyến cũng tham gia rất nhiệt tình.

Cả hai công khai thả thính nhau đây này.

Khải chỉ đang than trời mưa thôi, đã bị bố Sơn gắn luôn biệt danh Chàng rể mưa.

Khải tiếp tục bị bố Sơn dội một gáo nước lạnh.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin mới nhất