Sao & Đời Sống

'Người lạ ơi' phiên bản dành cho F.A mùa Tết gây sốt mạng xã hội

Lê Thanh
Chia sẻ

Bài hát "Người lạ ơi" phiên bản nhạc chế tiếp tục khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" vì lời lẽ quá đáng yêu và hài hước.

Đã phát hành được hơn 2 tháng, thế nhưng bài hát “Người lạ ơi” của Karik và Orange vẫn chưa hề hạ nhiệt trong giới trẻ. Ai ai cũng thuộc và ngân nga câu hát “Người lạ ơi”. Đơn giản vì lời bài hát quá thân thuộc với giới trẻ, nhất là những người cô đơn, chẳng có mảnh tình nào vắt vai, phải tìm đến “người lạ” để trút bầu tâm sự.

Mới đây, 1 phiên bản khác của “Người lạ ơi” bỗng được cư dân mạng chia sẻ chóng mặt. Cũng bởi lời chế hết sức hài hước và đáng yêu, nói lên nỗi lòng cô đơn dịp Tết của hội F.A.

Bài hát chế lời “Chồng lạ ơi” gây sốt dịp Tết.

Bài hát như nói hộ nỗi lòng của những người cô đơn, luôn có tỏ ra là mình ổn nhưng khi Tết đến thì không hề ổn chút nào bởi những lời thúc giục lấy chồng lấy vợ từ cha mẹ, họ hàng. Những câu từ đơn giản nhưng gần gũi của bài nhạc chế khiến dân mạng đồng cảm và thích thú.

Nào là “lắm lúc chỉ muốn cưới ai đó, về quê cho ba má vừa lòng… để mọi người không hỏi “lấy chồng chưa?”, hai mươi mấy tuổi sao còn ế chỏng gọng”.

Rồi lại tha thiết “người lạ ơi, người đến bên cạnh làm chồng tôi được không?”, “người lạ ơi, xin hãy cưới giùm tôi được không? Dù là mai mối, tôi cũng không từ chối”… cực hài hước.

Bài hát được ghép với MV “Bao giờ lấy chồng” làm mưa làm gió Tết 2017 của ca sĩ Bích Phương.

Câu từ đơn giản, hài hước khiến dân mạng thích thú.

Bên dưới clip, các bạn trẻ đều khen ngợi lời chế có duyên, cực hợp với dịp Tết đang đến, nên “chắc sẽ mở bài hát này xuyên Tết cho đỡ bị hỏi bao giờ lấy chồng”. Có người còn khen bản chế hay hơn bản gốc, “nếu ngay từ đầu, lời bài hát đã hay như này thì mình đã nghe suốt rồi”. Tài khoản G.A bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất