Sao & Đời Sống

Người hâm mộ U23 Việt Nam 'ăn no bánh gato' với cô bé được thầy trò HLV Park Hang-seo chăm sóc tận tình

An Nhiên
Chia sẻ

Những bức hình HLV Park Hang-seo chăm sóc cô bé và chụp chung với các cầu thủ như Bùi Tiến Dũng, Đình Trọng... khiến người hâm mộ "phát hờn".

Mới đây, trên một fanpage trường quốc tế xuất hiện hình ảnh một cô bé chụp hình lưu niệm với thầy trò HLV Park Hang-seo tại Indonesia thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Khá nhiều người hâm mộ đội tuyển U23 Việt Nam thắc mắc cô bé ấy là ai mà may mắn đến vậy?

Cô bé được HLV Park tận tình chỉ dạy câu cá.

Theo clip ghi lại, thầy Park đã tận tình chỉ dạy cô bé cách câu cá sao cho chuẩn. Ngoài ra, cô bé còn có cơ hội giao lưu, chụp hình với các cầu thủ U23 Việt Nam.

Được biết những hình ảnh trên được ghi nhận vào quãng thời gian nghỉ ngơi chuẩn bị cho trận đấu tranh huy chương đồng giải ASIAD 2018. Ban huấn luyện và các cầu thủ đã có thời gian bơi lội, câu cá vui vẻ trong một khách sạn tại Indonesia.

Cô bé Ngọc Linh (học sinh lớp 7 của một trường quốc tế ở Hà Nội) cùng gia đình sang Indonesia cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam. Nhờ sự giới thiệu của người bạn, gia đình Linh biết khách sạn nơi đội tuyển nước nhà nghỉ ngơi nên đã đến đây thuê phòng và có những khoảnh khắc đáng nhớ trên.

Ngọc Linh cùng gia đình sang Indonesia để xem đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu tại ASIAD 2018.

Linh đã có những khoảnh khắc đáng nhớ bên cạnh thầy trò Park Hang-seo.

Cô bé chụp hình cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Thầy Park ký tên lên áo của cô bé.

Được biết, bố em là một nhiếp ảnh gia, mẹ hiện sở hữu công ty in vải ở Hà Nội.

Cô bé hiện đang được đào tạo trở thành MC chuyên nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất