Sao & Đời Sống

'Người đẹp ngủ gật' hoang mang trước sự nổi tiếng bất ngờ

Chia sẻ

Bất ngờ được nhiều người biết đến và ưu ái dành tặng danh hiệu "nàng Tây Thi Việt" - Emmy Nguyễn rất vui nhưng cũng vô cùng hoang mang trước những phiền toái bất ngờ ập đến.

Cô bạn được ví là ngủ “đẹp như Tây Thi” đã có dịp gặp gỡ phóng viên Saostar.vn và chia sẻ những cảm xúc khi bất ngờ trở nên nổi tiếng, chỉ sau một tấm ảnh bị chụp lén và tung lên mạng.

Trước đó vào ngày 29/9, một bức ảnh chụp một cô gái với khuôn mặt xinh xắn đang ngủ gật trên bàn học đã thu hút sự chú ý. Ngay lập tức các cư dân mạng đã tìm ra nhiều thông tin thú vị về cô nàng bí ẩn này. 

12033167_902299633140200_8526854674657083024_n-1f1aa

Bức ảnh chụp lại cảnh Emmy ngủ gật trên bàn học đã làm xao xuyến trái tim của nhiều chàng trai.

Nhân vật trong tấm ảnh tên thật là Emmy Nguyễn (1991) cô sinh ra tại Thái Lan nhưng lớn lên tại Australia. Ba Emmy là người Việt, mẹ lai Thái và Australia nên cô nàng may mắn sở hữu được nét đẹp lai của 3 dòng máu. Đặc biệt, cô còn giao tiếp được với 5 ngôn ngữ là: Thái, Anh, Trung, Tây Ban Nha và Việt.

Theo Emmy kể lại, ngày hôm đó cô đến trường RMIT để nhờ một người bạn hướng dẫn làm phần mềm. Trong lúc đợi bạn hơi lâu nên đã ngủ gục và vô tình lọt vào ống kính của một người lạ. 

DSC09072

DSC08859

DSC08927

DSC09054

Học chuyên ngành về thời trang nên trang phục Emmy chọn mang đều mang đậm phong cách cá nhân.

Chia sẻ về lý do vì sao đang sinh sống tại một môi trường rất tốt ở Australia, nhưng lại lựa chọn Việt Nam là nơi để phát triển sự nghiệp, Emmy cũng cho biết: “Vì trong một lần về Việt Nam thăm quê nội cùng ba, Emmy cảm thấy rất ấn tượng với nơi này. Con người Việt Nam thân thiện, vui vẻ, sống tình cảm. Đồ ăn Việt Nam thì cực kì ngon, phong cảnh lại rất đẹp và yên bình. Tuy chỉ là lần đầu được về Việt Nam nhưng cảm giác rất thân thuộc. Và chắc có lẽ Emmy đã yêu mảnh đất này nên đã quyết định trở lại Việt Nam để học tập và phát triển sự nghiệp. Ngoài ra, việc sống xa nhà sẽ giúp Emmy rèn luyện được tính tự lập, mạnh mẽ để vượt qua nhiều thử thách trong cuộc sống”.

DSC09032

DSC09146

Tốt nghiệp chuyên ngành Fashion and Textile Merchandising tại Australia nên khi về Việt Nam, Emmy tiếp tục theo đuổi công việc trong lĩnh vực thời trang. Bên cạnh đó, cô còn có niềm yêu thích đặc biệt đối với IT.

DSC09328-2

DSC09339-2

Không học chuyên ngành IT nên cô bạn hay nhờ những bạn học IT chỉ dẫn. Cũng chính vì vậy mà xuất hiện bức ảnh ngủ gật nổi tiếng.

Emmy vui vẻ tâm sự: “Hồi ở Úc, trong một lần tình cờ, Emmy có thấy anh trai đang gõ một đoạn code, lúc đó đã cảm thấy rất tò mò về lĩnh cực này. Sau đó mình dành thời gian nghiên cứu cũng như tìm hiểu và cảm thấy rất thích thú. Từ đó, ngoài giờ học trên trường, mình thường tranh thủ để tự học về IT. Hiện tại mình đang thiết kế một phần mềm liên quan tới thời trang. Vậy cũng có thể xem là phối hợp được cả hai sở thích lớn rồi nhỉ!”.

DSC09321-2

Emmy luôn dành thời gian để trao dồi kiến thức về IT.

Trong thời gian này, cuộc sống của Emmy sẽ có một số xáo trộn nhỏ. Tuy nhiên với bản lĩnh vốn có, chắc chắn Emmy sẽ sớm ổn định cuộc sống đồng thời thích nghi với nhiều điều còn mới lạ ở Việt Nam, để theo đuổi đam mê và phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Chia sẻ
Tin mới nhất