Sao & Đời Sống

Người đẹp gốc Việt Diana Lại giành ngôi Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Canada!

Thanh Minh
Chia sẻ

Đây thật sự là một kết quả rất xứng đáng!

Vào khoảng 8h tối ngày 7/10 (theo giờ địa phương), đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Canada 2017 đã diễn ra trong sự hào hứng của người dân nước này. Đặc biệt, cô gái mang nửa dòng máu Việt - Diana Lai - đã xuất sắc lọt tới Top 4, để rồi sau đó đạt giải Á Hậu 3.

Cô gái 21 tuổi gốc Việt…

… đã được xướng tên là Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Canada.

Ngoài thành tích ”khủng” trên, cô nàng còn được xướng tên tại hai giải phụ tổ chức bên lề cuộc thi, bao gồm giải Người đẹp catwalk xuất sắc nhất và Người đẹp được công chúng bình chọn nhiều nhất.

Cô được đánh giá là thí sinh có chiều cao nổi bật nhất cuộc thi.

Diana Lại, 21 tuổi, cao 1m78, có bố là người Việt Nam, mẹ là người Ukraine. Vì vậy, cô có nét đẹp pha trộn giữa Âu - Á thật sự cuốn hút. Bên cạnh công việc người mẫu, Diana Lại còn đang hoàn tất chương trình học tại khoa Quản lý Thông tin Hành chính của Viện Công nghệ Southern Alberta (Canada). Ngoài sự nổi bật về ngoại hình, cô nàng này còn có thể nói thành thạo ba ngôn ngữ: Anh, Nga và Ukraine.

Vóc dáng siêu chuẩn của Diana Lại.

Chính những lợi thế đó đã khiến nhiều người tin rằng, Diana Lại sẽ tiến sâu vào cuộc thi này. Cư dân mạng Việt cũng từng kêu gọi bình chọn cho Diana Lại. Và kết quả thật sự rất xứng đáng!

Không chỉ thể hiện xuất sắc trong thần thái, catwalk, Diana Lại còn ”ghi điểm” khi bình tĩnh trả lời ứng xử một cách ngắn gọn, đơn giản nhưng đầy đủ. Câu hỏi dành cho Diana Lai có nội dung: “Có nhiều vấn đề đến từ mạng xã hội xảy ra trong đời sống hiện nay. Ảnh hưởng của nó đối với bạn như thế nào?”. Diana đã trả lời: “Theo tôi, mạng xã hội có thể là một nền tảng tốt trợ giúp cho mỗi chúng ta. Nhưng ở đó cũng có những vấn đề tồn tại. Điều đó khiến người trẻ cần phải được giáo dục để sử dụng mạng xã hội hiệu quả và kiểm soát được những tác động đến từ đó. Xin cảm ơn!”.

Xin chúc mừng Diana Lại và cùng xem thêm một số hình ảnh đời thường siêu đẹp của cô gái này.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất