Sao & Đời Sống

Người đàn ông gọt dứa nhanh như thái rau, vỏ vẫn còn nguyên không tỳ vết, ‘nghệ’ cả đầu bếp

Ý Như (Tổng hợp)
Chia sẻ

Người đàn ông được phong là “thánh gọt dứa” khi gọt xong quả dứa trong thời gian chưa đầy 1 phút với những động tác tưởng như khá dễ dàng đến mức ai cũng phải bất ngờ.

Có 1 loại hoa quả cực thơm ngon, mát lạnh những ngày mùa hè nhưng không phải ai cũng “được” thưởng thức- trái dứa.

Dù trái dứa vô cùng sẵn có và là loại quả được nhiều người yêu thích nhưng để gọt dứa là khâu nhiều người e ngại bởi dứa vừa khó gọt lại gọt tốn thời gian, tỉ mỉ từng chút một.

Vì thế hầu hết chị em mua dứa đều “dành” công đoạn này cho người bán hàng. Và tất nhiên nhiều, chứng kiến người bán dứa gọt thoăn thoắt từng mắt dứa thì ai cũng phải trầm trồ.

Clip: Người đàn ông gọt dứa khiến đầu bếp chuyên nghiệp của phải chào thua

Thế nhưng mới đây, một “cao thủ” gọt dứa bất ngờ được dân mạng chia sẻ trên mạng xã hội. Gọt nhanh lại gọt kiểu khó “xơi” như người đàn ông dưới đây quả thực hiếm gặp và ngay lực tức người này đã được phong biệt danh “thánh gọt dứa”.

Trong đoạn clip dài hơn 1 phút được đăng tải trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh người đàn ông gọt dứa vô cùng “nghệ”.

Một tay xoay quả dứa, một tay đưa dao cắt quanh quả dứa để tách riêng phần vỏ ra.

Bằng một con dao sắc nhọn, người đàn ông trước tiên cắt một phần đầu của quả dứa, sau đó xiên vào phần thịt dứa sát với vỏ và một tay xoay quả dứa, một tay đưa dao cắt quanh quả dứa để tách riêng phần vỏ ra. Người này làm tương tự như thế ở phần đầu còn lại.

Thật kì diệu khi không cần lấy vỏ dứa ra, anh ta cũng có thể lấy ruột dứa trong tích tắc. Thao tác bổ và đổ phần thịt dứa vào túi cũng vô cùng nhanh gọn và điêu luyện.

Lấy phần ruột dứa trong tích tắc mà vỏ dứa vẫn nguyên vẹn.

Với trình độ gọt dứa “đỉnh” của người đàn ông này, nhiều dân mạng đã liên tục thả tim và nhận định, đây chắc chắn là người bán hàng lâu năm mới đạt được mức kỹ xảo chẳng kém gì các đầu bếp chuyên nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Ý Như (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất