Sao & Đời Sống

Người chồng đáng yêu của năm: Vợ có em bé liền dán dòng thông báo khiến ai cũng mỉm cười

Hà My
Chia sẻ

Đọc dòng chữ này chắc chắn ai cũng sẽ thông cảm và chúc mừng người đàn ông đã lên chức bố.

Người phụ nữ khi mang thai ai cũng cẩn thận và nhẹ nhàng nhất có thể để bảo vệ em bé trong bụng. Có bầu thật sự rất vất vả và cũng chẳng bao giờ thôi lo lắng vì những nguy hiểm rình rập xung quanh, nhất là khi tham gia giao thông.

Thấu hiểu tâm lý của vợ, ngay từ lúc biết vợ đang mang bầu, người chồng đã dán dòng chữ phía sau xe: “Chào các chú. Mẹ con mới mang thai con được 2 tháng. Ba con lái xe có chậm, làm phiền các chú thông cảm”.

Một công mà được biết bao nhiêu việc, vừa thông báo cho người lái xe phía sau nguyên do chính đáng để xe mình đi chậm, vừa muốn nói cho cả thế giới biết là anh đã lên chức bố, và đặc biệt hơn là làm cho vợ thật yên tâm khi ngồi trên xe mình lái. Yêu chiều vợ và thương con thế này thì chắc chắn người vợ sẽ cảm thấy thật hạnh phúc rồi.

Dòng chữ đáng yêu khiến ai nhìn cũng mỉm cười. Ảnh: Facebook

Phía dưới phần bình luận, cư dân mạng liên tục dành lời khen ngợi cho lái xe là một người chồng người cha tâm lý và đáng yêu. Nhìn thấy dòng chữ này thì ai nỡ giục lái xe phải đi nhanh chứ.

“Nhìn dòng chữ là biết người chồng tâm lý thế nào rồi, mượn lời em bé nói đáng yêu thật đấy. Sau cũng phải bảo chồng dán như thế mới được”, một bạn tâm sự.

“Con được bao nhiêu tháng cứ thay số vào là xong, lúc nào cũng tự nhắc nhở bản thân là phải lái xe cẩn thận vì vợ vì con. Thay vì dòng chữ có trẻ em trong xe hay có bà bầu trong xe thì cách này hiệu quả hơn nhiều. Người chồng này tuyệt quá”.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất