Sao & Đời Sống

Bức ảnh người bà lom khom che ô cho cháu tập nghi thức đội giữa trưa nắng

Minh Hạ
Chia sẻ

Mới đây, bức hình chụp lại khoảnh khắc người bà đứng che ô cho cháu ở một trại hè tập huấn được đăng tải trên một diễn đàn dành cho giới trẻ đã khiến nhiều người chú ý.

Tuổi thơ ai cũng từng trải qua những kí ức mà sau này khi đã lớn khôn vẫn chẳng thể nào quên được. Đó là vòng tay của cha, cái ôm của mẹ, cả cả sự quan tâm, chuộng của ông bà.

Mới đây, bức hình chụp lại khoảnh khắc người bà đứng che ô cho cháu ở một trại hè tập huấn được đăng tải trên một diễn đàn dành cho giới trẻ đã khiến nhiều người chú ý. Theo đó, do lo lắng cháu trai vừa phải xuất viện đã đứng tập duyệt nghi thức đội dưới cái nắng chói chang, người bà đã đem ô che cho cháu.

Người bà thấp hơn cháu rất nhiều, nhưng vẫn cố sức rướn tay để giữ chiếc ô.

Ngay sau khi được đăng tải, bức ảnh đã nhận được lượt like khủng cùng hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ của cộng đồng mạng. Đa số đều bày tỏ niềm xúc động trước sự quan tâm của người bà và bồi hồi nhớ lại những kỉ niệm cũ.

Bạn T.A chia sẻ: ”Nhìn tấm lưng mà nhớ ngoại da diết. Hồi bé cứ lẽo đẽo chạy theo chân bà, càng lớn khôn bà lại ngày càng gầy gò, thấp bé hẳn đi, xót xa biết bao.”

”Chà, đúng là cậu nhóc hạnh phúc nhất thế giới! ”, bạn L.T xuýt xoa.

Bạn H.M lại tâm sự: ”Thương và nhớ bà quá! Lúc nhỏ mỗi lần bị mẹ quở là chạy vội đi tìm bà thôi, vừa được dỗ dành lại có quà bánh ăn hoài chẳng hết”.

Bên dưới phần bình luận, nhiều bạn trẻ cũng “tranh thủ” đăng tải những bức ảnh dễ thương để “khoe” bà.

“Bà tớ đây nhé!” - Ảnh: N.N.C

“Khoe cả ông cả bà luôn này.” - Ảnh: LX

Tình cảm gia đình luôn là thứ thiêng liêng nhất và hiển nhiên, ông bà cũng là những người duy nhất yêu thương ta vô điều kiện như bố mẹ, anh chị em ruột rà trong gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất