Sao & Đời Sống

Chiêm ngưỡng ngôi nhà 'siêu to khổng lồ' của bà Tân Vlog tại Bắc Giang

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Trong mỗi Vlog, bà Tân thường xuất hiện ở một góc sân nho nhỏ của gia đình. Bởi vậy, ít ai biết rằng bà và 2 cậu con trai cũng đang sở hữu một căn nhà 3 tầng "siêu to khổng lồ".

Chính sự giản dị, mộc mạc trong cách diễn đạt và sự độc đáo trong các món ăn bà Tân chế biến mà các video của người phụ nữ này thu về số view “khủng” trên Youtube. Sau khi nổi tiếng, mọi thông tin về bà Tân đều được cộng đồng mạng tích cực tìm kiếm và trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội thời gian qua. Trong mỗi Vlog, bà Tân thường xuất hiện ở một góc sân nho nhỏ của gia đình. Bởi vậy, ít ai biết rằng bà và 2 cậu con trai cũng đang sở hữu một căn nhà 3 tầng “siêu to khổng lồ”.

Bà Tân nhà ở Xóm Chùa, Xuân Hương (Bắc Giang). Trước khi là một Youtuber, bà Tân là một người nông dân bình thường mỗi ngày cày mấy sào ruộng, nuôi thêm một con lợn, trồng thêm mấy khóm ngô. Anh Hưng (con bà Tân) cho biết, đây là ngôi nhà mà anh cùng mẹ bắt đầu xây từ năm 2009 mỗi năm lại hoàn thiện một hạng mục từ tiền tiết kiệm của 3 mẹ con.

Căn nhà của bà Tân Vlog nằm trong một ngõ nhỏ yên tĩnh, rợp bóng cây xanh.

Không quá cầu kì về mặt hình ảnh cũng như bối cảnh, mọi clip nấu ăn của bà Tân đều được quay tại khoảng sân này.

Căn nhà cũ phía sau nhà của gia đình bà Tân xây từ năm 1992.

Ngôi nhà của bà khá rộng rãi với đầy đủ nội thất, được bài trí khá đơn giản nhưng ngăn nắp.

Khoảng không gian làm việc của 2 người con trai bà- nơi cho ra đời các clip triệu view.

Tài khoản Youtube của bà Tân Vlog được trao kỷ lục Việt Nam “Người phụ nữ là nông dân được Nút vàng Youtube trong thời gian nhanh nhất tại Việt Nam”.

Theo thống kê từ Social Blade, trang số liệu thống kê mạng xã hội uy tín hàng đầu thế giới, kênh Bà Tân Vlog đã lọt vào Top 3 kênh có số lượng người đăng ký theo dõi tăng nhanh nhất thế giới trong 24h. Được biết nhân vật đứng sau những clip nổi tiếng của bà Tân Vlog chính là con trai bà, anh Nguyễn Văn Hưng. Vì không muốn mẹ phải làm những công việc vất vả như phụ hồ, làm ruộng nữa nên anh gợi ý cho mẹ quay clip nấu ăn, nhưng chính anh cũng ngờ được rằng trong khoảng thời gian ngắn lại thu hút được sự chú ý cũng như sự ủng hộ của cộng đồng mạng đến vậy.

Ngoài kênh Bà Tân Vlog, 2 con trai của người phụ nữ này cũng có kênh Vlog riêng với khá nhiều người theo dõi.

Sau khi nổi tiếng, không chỉ bạn bè, hàng xóm mà còn có không ít người đến từ những tỉnh khác cũng tò mò đến tận nhà của bà Tân để được gặp tận mặt “thần tượng” của mình.

Anh Hưng chuẩn bị nguyên liệu và là người trực tiếp quay cho mẹ.

Những đồ ăn bà Tân làm mỗi lần khá nhiều, được bà chia cho người thân, hàng xóm.

Bí quyết tạo nên thương hiệu “bà Tân Vlog” là do các món ăn, đồ uống bà chế biến đều là loại “siêu to khổng lồ” cộng với chất giọng địa phương, mộc mạc và cách nói chuyện vô cùng duyên dáng.

Có lẽ sẽ chẳng phải nói nhiều về mức độ nổi tiếng và phủ sóng rộng rãi của Bà Tân Vlog hiện nay trên mạng xã hội. Từ một người phụ nữ nông dân gần 60 tuổi, với vóc dáng vô cùng bé nhỏ, bà Tân đã tạo nên sức hút đặc biệt nhờ các món ăn bà chế biến đều là loại “siêu to khổng lồ” cộng với chất giọng địa phương, mộc mạc và cách nói chuyện vô cùng duyên dáng. Bên cạnh sự thành công của bà Tân cũng có rất nhiều ý kiến khen chê, nhưng có thể thấy để tạo ra nội dung thu hút sự chú ý đặc biệt cũng như kiếm ra tiền từ Youtube như bà Tân không phải ai cũng làm được và trong khoảng thời tới đây, lượng người theo dõi, ủng hộ bà Tân sẽ không ngừng tăng.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất