Sao & Đời Sống

Ngồi ngay cạnh bạn gái, Lâm Tây vẫn hồn nhiên thả thính khiến chị em liêu xiêu

Vũ Hà
Chia sẻ

Gương mặt nam tính, dáng chuẩn như người mẫu cùng cử chỉ đáng yêu của Lâm Tây đang khiến chị em kêu gào vì "không chịu nổi".

Sau chiến thắng vang dội tại mùa giải AFF Cup 2018, các cầu thủ dành thời gian về thăm gia đình và đi nghỉ dưỡng xả hơi trước khi lên hội quân. Trong đó, Lâm Tây đã đưa người yêu đi chơi và cùng nhau vào bếp nấu các món ăn truyền thống của Nga.

Mặc dù đang vui vẻ, hạnh phúc cạnh người yêu nhưng chàng thủ môn điển trai này vẫn không quên tặng người hâm mộ “một rổ thính”.

Ngồi cạnh người yêu nhưng Lâm Tây vẫn hồn nhiên rắc thính

Clip Lâm Tây thả thính khi ngồi ngay cạnh người yêu

Trên nền nhạc, Lâm Tây đã có những động tác đáng yêu như hát nhép, lắc lư và nhất là không quên tặng nụ hôn gió cho fan nữ. Trong lúc đó, cô gái mặc áo trắng - người được cho là người yêu của Lâm Tây đứng ngay cạnh, vuốt tóc chàng thủ môn. Cô gái còn hỏi đang làm gì, Lâm Tây không ngần ngại nói đang thả thính.

Khỏi phải bàn, clip đã đốn tim chị em như thế nào bởi từ sau thành công của đội tuyển Việt Nam tại mùa giải AFF Cup, cái tên Đặng Văn Lâm luôn là tâm điểm thu hút sự quan tâm của người hâm mộ, chỉ cần một động tĩnh nhỏ của anh đều khiến mọi người chú ý.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất