Sao & Đời Sống

Ngoài xinh đẹp, đây chính là lí do khiến Châu Bùi ngày càng nhiều fan!

Trúc Quỳnh
Chia sẻ

Để có được vẻ đẹp gợi cảm Châu Bùi phải tuân thủ chế độ tập luyện và ăn uống riêng. Cũng bởi vì thế cô nàng cũng là đầu bếp tại gia cho chính mình, chuyên nấu những món ăn xanh-sạch-nhiều năng lượng mà quan trọng là không-gây-béo.

Là một trong những gương mặt trẻ nổi bật trong làng thời trang Việt, Châu Bùi luôn gây chú ý với phong cách biến hoa đa dạng, trendy, chất chơi cùng số đo ba vòng hấp dẫn. Để có được thân hình cân đối, người đẹp sinh năm 1997 phải áp dụng chế độ ăn uống và tập luyện nghiêm khắc và có được kiến thức đáng nể về dinh dưỡng, ăn uống cũng như các chế độ tập luyện hết sức khoa học.

Châu Bùi sở hữu làn da bánh mật và những đường cong đầy khỏe mạnh của một tín đồ phòng gym.

Sau mỗi ngày làm việc thì Châu vẫn trở về nhà và nấu cơm mỗi tối, với mục tiêu “Eat greens live clean” của mình, cô nàng không chỉ thực hiện chế độ ăn uống khoa học, cô nàng cũng hết sức đảm đang vì kiêm luôn nhiệm vụ đầu bếp cho chính mình.

Bữa tối của cô nàng thường gồm ức gà đi kèm các loại salad với trứng gà luộc, rau xà lách, ngô ngọt, jambong, cà chua, bơ,…

Châu Bùi có một chế độ ăn uống nghiêm khắc nhờ thường xuyên nghiên cứu các thực đơn giảm cân chuyên nghiệp, cô nàng luôn tự tay chuẩn bị các bữa ăn cho mình. Châu Bùi đã chia sẻ khẩu phần ăn uống của mình: ” Mỗi ngày Châu ăn 2 lạng ức gà và bốn cái trứng, sáng dậy ăn hai quả trứng và chiều trước khi đi tập cũng ăn thêm 2 quả trứng nữa. Buổi sáng có thể ăn thêm tinh bột là yến mạch, gạo lức, bánh mì đen và khoai lang. Châu thích tự chuẩn bị thức ăn cho mình. Món mà Châu hay làm nhất là salad. Khi làm salad các bạn cần chú ý đến loại giấm, chứ không nên sử dụng mayonnaise, ức gà nên hấp chứ tuyệt đối không nên chiên. Bên cạnh đó, không nên áp dụng các chế độ ăn quá khắc nghiệt, không nên cắt bỏ hoàn toàn tinh bột và lượng đường từ trái cây. Bạn cũng có thể uống café đen, đây là một phương pháp hữu hiệu trong việc giảm cân.”

Trứng và ức gà là hai món quen thuộc hàng ngày của Châu. Cô nàng từng chia sẻ cách chế biến ức gà thường ngày của mình là “Ức gà Châu phết 1 ít sauce BBQ lên bề mặt rồi cho vào lò vi sóng quay 30p. Hoặc Châu hấp rồi xé nhỏ ra trộn.”

Cô nàng chia sẻ rằng sáng nào cũng lụi hụi ở nhà tập rồi ăn hoặc ăn xong đi tập với những món ăn quen thuộc lại dễ làm như trứng, bánh mì đen, gạo lức, yến mạch,…

Không ăn vặt “điên cuồng” như nhiều cô nàng khác, Châu Bùi chọn các loại trái cây vừa tốt cho sức khỏe lại đẹp da như táo, kiwi, dâu và các loại hạt bổ sung năng lượng như hạnh nhân,… để “ăn vặt” mỗi ngày.

Không chỉ thức ăn giảm cân, cô nàng còn chứng tỏ mình cũng đảm đang như ai khi trổ tài nấu nhiều món ăn bình thường khác.

Chứng tỏ bản lĩnh “múa chảo” không chỉ salad, ức gà thôi đâu nhé!

Kết hợp với chế độ ăn uống khoa học là những bài tập luyện nghiêm khắc tại phòng gym hoặc nếu không thì vẫn đều đặn tập ở nhà. Hàng ngày Châu dành ra từ 30-60 phút cho việc tập luyện. Người đẹp sinh năm 1997 thường tập ít nhất 5 ngày một tuần. Mỗi buổi tập đều tuân thủ các bài tập nghiêm khắc: “Một tuần, Châu tập 4 buổi tạ, mỗi buổi 1-2 nhóm cơ kết hợp với các bài tập cardio giảm mỡ. Cứ 2 tuần, Châu thay đổi các bài tập một lần để tránh nhàm chán, đồng thời, giúp các nhóm cơ phát triển tốt hơn.”

Với Châu Bùi, tập luyện không chỉ để giảm cân mà lâu dần đó còn trở thành một thói quen, một sở thích để cô nàng tích cực rèn luyện sức khỏe nữa.

Dù có đôi lúc bận rộn không đến được phòng gym thì cô nàng vẫn cố gắng tập luyện ở nhà với những bài tập đơn giản hơn mà không cần dụng cụ hỗ trợ.

Châu Bùi đích thực là mẫu phụ nữ hiện đại khi không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp và các kiến thức về beauty như make up, thời trang, làm đẹp mà còn có kiến thức đáng nể về nấu ăn, dinh dưỡng và các chế độ luyện tập cơ thể hợp lí, nhờ việc luôn ý thức cao trong việc giữ gìn sức khỏe và vóc dáng của mình.

Không phải dễ dàng mà Châu Bùi có được body khỏe mạnh và 3 vòng với số đo chuẩn khiến bao cô gái phải ngưỡng mộ, mà tất cả là nhờ cô nàng kiên trì thực hiện những chế độ ăn uống và luyện tập hợp lí.

Rèn luyện cơ thể là một quá trình dài và khó khăn yêu cầu sự kiên nhẫn cũng như kiến thức rộng của người luyện tập, vì thế Châu Bùi thực sự là một cô gái “nhỏ mà có võ” đúng không nào?

Châu Bùi xứng đáng là một hình mẫu phụ nữ đáng học hỏi đấy, “lên được phòng khách, xuống được phòng bếp”, bằng chứng à, nhìn thân hình chuẩn mực nhờ tập luyện và ăn uống khoa học của cô nàng đây này:

Chia sẻ

Bài viết

Trúc Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất