Sao & Đời Sống

Ngoại truyện 'Về nhà đi con' tập 3: Bảo về nước, đánh dấu chủ quyền bằng nụ hôn với Dương trước mặt 'tiểu tam'

Diệu Thùy
Chia sẻ

Tập 3 ngoại truyện "Về nhà đi con" lên sóng với nhiều tình tiết hài hước, đặc biệt khán giả "đẩy thuyền" Bảo - Dương vô cùng sốc trước nụ hôn bất ngờ của cặp đôi chim ri.

Trong tập 3 ngoại truyện “Về nhà đi con”, Vũ tiếp tục theo dõi vợ, tìm vợ khắp nơi khi Thư bảo đi xem sao với “tình cũ”, anh chàng ghen tuông mù quáng, thậm chí còn tưởng tượng ra cảnh Thư sẽ ôm cu Bon cao chạy xa bay với người yêu cũ.

Mặc dù ghen trong lòng nhưng lại chẳng dám chỉ trích vợ nửa lời vì mặc cảm tội lỗi trong quá khứ của bản thân: “Mình cũng từng vậy sao trách người ta được chứ”.

Vì ghen tuông, Vũ còn tưởng tượng ra cảnh vợ ôm con bỏ trốn theo tình cũ.

Nhưng nhất quyết không chịu thừa nhận mình ghen.

Thậm chí đến khi Thư đi tạm biệt tình cũ…

Vũ vẫn bận rộn đi theo dõi vợ mà không biết bố Sơn đứng đằng sau từ bao giờ.

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng khán giả “Về nhà đi con” đã thấy Bảo trở về trong tập 3 ngoại truyện. Nghe tin Dương có người theo đuổi, lo sợ Ánh bánh bèo chua ngoa sẽ cướp mất crush nên anh chàng đã cùng mẹ từ nước ngoài về Việt Nam, thậm chí vì vội quá nên ngã cầu thang phải băng bó tay.

“Tomboiloichoi” từ bất ngờ đến vui sướng, ôm chầm lấy cậu bạn thân lâu ngày không gặp nhưng cũng lo sợ Ánh sẽ giở trò với Bảo.

Bảo trở về với đôi tay băng bó trong sự ngỡ ngàng của Dương.

Vừa trở về, Bảo đã có dịp đụng độ với tình địch đầy gay cấn. Dương với Bảo giả vờ diễn làm cặp đôi tình nhân đầy hạnh phúc: ăn cùng một que kem, nhìn nhau đắm đuối, cười nói vui vẻ,… nhưng tất cả không qua được mắt Ánh “điên vì tình”, cô nàng nhất quyết không tin “người yêu Dương lại là một người ẻo lả như Bảo”.

Bất ngờ, Bảo chơi lớn, “liều ăn nhiều” khi mạnh dạn “cưỡng hôn” Dương trước mặt Ánh, nụ hôn bất ngờ khiến Dương đứng hình mất 5 giây rồi bỏ đi với gương mặt thất thần, về phía Ánh cô nàng chính thức sụp đổ.

Vở kịch “tình nhân” được Dương và Bảo phối hợp khá ăn ý.

Bảo chơi lớn, “cưỡng hôn” Dương trước mặt Ánh.

Nụ hôn bất ngờ khiến cô nàng Ánh chính thức bị hạ knock out.

Thành công trong việc cứu Dương nhưng lần về nước này của Bảo lại khiến cặp đôi Quốc - Huệ lục đuc vì về nước cùng Bảo lần này có sự xuất hiện của… mẹ Bảo. Khi đang ân ái trong phòng, Quốc và Huệ sốc trước cảnh mẹ Bảo ngủ trên giường của Quốc.

Dù đã giải thích rằng không hề biết nhưng sự xuất hiện của mẹ Bảo trong phòng khiến Huệ không vui, bỏ về. Quốc cũng hốt hoảng tìm mọi cách để chuyển phòng cho “vợ cũ”, tránh gây hiểu lầm tai hại.

Cặp đôi mới yêu đang tình cảm, thì vợ cũ đâu xuất hiện trên giường.

Cả hai đều hốt hoảng trước sự xuất hiện “đặc biệt” này.

Mặc dù đã li dị từ lâu nhưng mẹ Bảo và ông Quốc vẫn thân thiết như thể cặp tình nhân mới cưới. Đâu chỉ ôm ấp, nhớ nhung, mẹ Bảo còn nói với chồng cũ những lời thả thính đường mật.

Cuối cùng Quốc cũng tìm được một căn riêng cho vợ cũ và con trai ở. Tuy nhiên, khi Quốc, vợ cũ và Bảo đứng nói chuyện với nhau bố Sơn đã vô tình nhìn thấy, ông tỏ ra lo lắng cho Huệ trước cảnh người cũ - người mới này.

Quốc và vợ cũ khá thân mật, còn ôm ấp như mới cưới.

Bố Sơn chứng kiến cảnh Quốc, vợ cũ và Bảo bên nhau khiến ông lo lắng cho huệ.

Tập 4 ngoại truyện “Về Nhà Đi Con” tiếp tục được lên sóng vào 20h thứ Sáu ngày 16/8 trên ứng dụng VTV Giải Trí.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất