Sắc màu Cuộc Sống

Ngoài cánh cửa phòng mổ là cảnh ông bố trẻ đi tới đi lui, khư khư bó hoa khiến ai ai cũng xúc động

Long Anh
Chia sẻ

Hình ảnh quen thuộc ở cửa phòng sinh của bệnh viện nhưng khuôn mặt và bàn tay chàng trai ôm bó hoa lại khiến nhiều người chú ý.

Khoảnh khắc chờ những người mẹ bước vào cuộc “vượt cạn”, chờ đón những đứa con chào đời luôn khiến các cặp cha mẹ chờ đợi, hồi hộp. Với những ai lần đầu làm cha mẹ thì điều đó càng đặc biệt và cảm xúc càng tăng phần lo lắng.

Đó cũng chính là câu chuyện của một chàng trai trong bức ảnh đợi vợ ở cửa phòng mổ được dân mạng chia sẻ chiều nay.

Theo đó, trong bức ảnh nhỏ là không gian nơi cửa phòng mổ. Phía bên trong là vợ của ông bố trẻ đang thấp thỏm ngó vào bên trong chờ tiếng khóc của con.

Ông bố trẻ ôm bó hoa ngóng ở cửa phòng sinh mổ gây xúc động mạnh. Ảnh chụp màn hình.

Chỉ qua hình ảnh này thôi nhưng đã thấy hết được sự lo lắng lẫn khớp khởi của anh chồng chờ đón vợ, con. Trên tay anh còn đặc biệt chuẩn bị một bó hoa bởi ngày anh đón con cũng chính là ngày 20/10.

Hóa ra trong ngày này, anh được lại được vợ tặng món quà ý nghĩa nhất tuổi trẻ mình.

Trong khoảnh khắc ấy, những người bắt gặp bức ảnh trên không khỏi xúc động. Nhiều người thú nhận họ đã bật khóc vì như thấy mình ở đó.

Được biết bức ảnh đặc biệt này được chụp tại Khoa Sản, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên.

Ngay sau đó, dân mạng đã để lại những lời động viên cũng như chúc mừng ông bố trẻ cực tâm lý này. “Vội vàng, nóng lòng đón con mà anh vẫn không quên món quà tặng vợ. Chúc mừng chị vợ sau cánh cửa có ông chồng tuyệt vời nhé”, một dân mạng dành lời khen.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin mới nhất