Sao & Đời Sống

Nghiên cứu ngay bí kíp chụp hình du lịch chất hơn mong đợi trong dịp Tết sắp đến

T.H
Chia sẻ

Bạn mong muốn lưu lại những khoảnh khắc “yêu thương” bên gia đình, bạn bè thật đẹp, thật lung linh và phải thật chất trong dịp Tết này? Nokia 8.1 sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

Được mệnh danh “Bắt là nét”, Nokia 8.1 sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm nhiếp ảnh di động chuyên nghiệp giúp sản phẩm tạo ra những bức ảnh và thước phim quay 4K bắt trọn những khoảnh khắc đẹp, sắc nét trong cả điều kiện ánh sáng trời và chế độ chụp ban đêm. Bộ đôi camera kép với độ phân giải lần lượt 12MP + 13MP được tích hợp chống rung quang học OIS hạn chế tối đa hình ảnh rung nhoè hỗ trợ việc chụp ảnh đồng thời độ chi tiết kèm tương phản tốt hơn.

Chưa dừng lại ở đó, Nokia 8.1 sở hữu cho mình một thông số cực “khủng” với độ phân giải 20MP cùng cảm biến kích thước điểm ảnh lớn cho độ nhạy sáng cao hơn, selfie chuẩn đẹp bất kể ngày đêm. Dịp Tết này, bạn có thể chụp những tác phẩm siêu chuẩn và khám phá thế giới bằng cách tìm hiểu thêm về những địa điểm, chủ thể và động vật mà bạn nhìn thấy qua camera của mình. Ngoài ra, chế độ chụp chân dung kèm hiệu ứng bokeh lại là một điểm cộng “cực đỉnh” nữa dành cho công nghệ chụp ảnh của Nokia 8.1. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo với giao diện người dùng Pro Camera giúp bạn kiểm soát hoàn toàn bức hình, hoặc nâng trò chơi “Bothie” của bạn lên tầm cao mới với sự hỗ trợ của AI và thư viện Emoji vui nhộn.

Nokia 8.1 có thiết kế hai tông màu độc đáo đem lại cảm giác tinh tế mạnh mẽ - một dáng vẻ sang trọng. Ngoài ra, người dùng sẽ thoải mái trải nghiệm những ứng dụng như xem phim, xem tin tức, lướt web,… với màn hình tràn viền 6.18 inch cùng độ phân giải Full HD+ trong một thiết kế nhỏ gọn cho bạn cảm giác an toàn khi cầm nắm lúc chụp hình hay quay video.

Nokia 8.1 còn cho bạn nâng tầm trải nghiệm xem hơn với công nghệ PureDisplay, giúp bạn xem được video chất lượng HDR10 khác biệt, màn hình sẽ tự động điều chỉnh để mang lại cho bạn trải nghiệm xem tốt nhất theo từng điều kiện ánh sáng cụ thể.

Nokia 8.1 đã thu hút sự chú ý hơn với những tính năng vượt trội so với dòng smartphone tầm trung. Về hiệu suất, do được vận hành bởi chip Qualcomm Snapdragon 710, Nokia 8.1 hứa hẹn cho khả năng giải trí tuyệt đỉnh và mượt mà. Bên cạnh đó, người sử dụng có thể linh hoạt chọn phiên bản RAM 4GB/64GB cho dung lượng bộ nhớ trong hay 6GB/128GB với hệ điều hành Android 9.0 Pie mới nhất để tối ưu RAM, giúp việc lưu tài liệu, video và hình ảnh chất lượng cao không còn là trở ngại với Nokia 8.1.

Cùng những ưu điểm trên, Nokia 8.1 đảm bảo cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời cũng như cho bạn thỏa sức tạo nên những bộ album ưng ý trong dịp Tết sắp đến.

Dự kiến smartphone Nokia 8.1 sẽ được lên kệ tại thị trường Việt Nam từ ngày 04/01/2019 với 03 phiên bản màu sắc: Xanh viền bạc, Nâu viền bạc, Bạc viền đồng.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất