Sao & Đời Sống

Rộ nghi vấn hotgirl Linh Rin trục trặc tình cảm với thiếu gia Phillip Nguyễn vì hành động này

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Động thái mới đây của hotgirl Linh Rin khiến nhiều người nghi ngờ chuyện tình 'đẹp như mơ' giữa cô và thiếu gia Phillip Nguyễn đang gặp vấn đề.

Có thể nói, thiếu gia Phillip Nguyễn và hotgirl Linh Rin là một trong những cặp đôi được dân tình tích cực “đẩy thuyền” nhất ở thời điểm hiện tại. Công khai yêu nhau từ tháng 8/2019, cả hai luôn gây chú ý với những khoảnh khắc tình tứ, ngọt “lịm tim”. Bên cạnh đó, Phillip Nguyễn còn đưa nàng ra mắt bố mẹ và các buổi tiệc gia đình khiến dân tình không ngừng mong ngóng ngày cặp đôi chính thức về chung một nhà.

Sau khi chính thức công khai hẹn hò với Phillip Nguyễn, Linh Rin trở nên thân thiết với gia đình nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn.

Tuy nhiên mới đây, Linh Rin khiến nhiều người bất ngờ khi xóa hết hình ảnh trên Instagram cá nhân, bao gồm cả những bức hình chụp chung với bạn trai Phillip Nguyễn. Cô chỉ để lại duy nhất một tấm hình của bản thân với caption đầy tâm trạng: “Nếu có thể vì mình buồn mà khóc, thì vì ai đó mình buồn mà khóc cũng là điều dễ hiểu. Nhưng nếu ai đó không vì mình mà mình bởi vậy cũng không vì mình thì đúng là một điều khó hiểu nhất trên đời này! Đúng không? 

Chỉ là sau cùng, cuộc đời này cốt lõi vẫn là dạy cho chúng mình, dù thắng hay bại, đúng hay sai, được hay mất thì cũng không vì đó mà đánh mất sự bình yên của bản thân. Điều vô giá ấy không thể tuỳ tiện mà đánh mất. Điều quan trọng hơn cả, dù kết quả có là gì chăng nữa, nếu vui vẻ đón nhận nó bước vào thì cũng hãy vui vẻ khi nó ra đi. Bởi vì ta vốn vẫn luôn bình yên như thế!”.

Linh Rin xóa hết hình ảnh trên Instagram cá nhân, bao gồm cả những bức hình chụp chung với bạn trai Phillip Nguyễn.

Cô chỉ giữ lại duy nhất một tấm hình với caption đầy tâm trạng.

Có thể thấy, tất cả những bức ảnh tình cảm, khoảnh khắc ngọt ngào lưu giữ kỷ niệm của cặp đôi đều bị Linh Rin cho “bốc hơi”. Tuy nhiên, phía bên trang cá nhân của chàng thiếu gia Phillip Nguyễn, dân tình “soi” ra được cả hai vẫn còn theo dõi nhau và ảnh chụp chung với bạn gái vẫn hiện hữu. Vì vậy, nhiều người cho rằng có lẽ cặp đôi chỉ đang giận dỗi nhau chứ không phải đã “toang” như lời “đồn đoán”.

Được biết, em chồng Hà Tăng - Phillip Nguyễn là nam doanh nhân nổi tiếng từng trải qua nhiều tin đồn tình cảm với các người đẹp trong showbiz Việt. Trong khi đó, Linh Rin là Quán quân chương trình The Look 2017. Sau khi công khai yêu nhau, cả hai luôn nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ nhiều người.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất