Sao & Đời Sống

Nghi lén lút cặp bồ với bạn trai mình, cô gái trẻ cầm chai bia đập thẳng vào đầu em gái thân thiết

Hoàng Minh Huyền
Chia sẻ

Đoạn clip ghi lại cảnh cô gái sau khi nói chuyện thân thiết với một người em thì bỗng nhiên đứng dậy và cầm chai bia đập thẳng vào đầu người em này khiến những ai chứng kiến đều ngỡ ngàng.

Ngày 28/11 vừa qua, trên mạng xã hội truyền tay nhau đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh cô gái trẻ cầm chai bia đập vào đầu người bạn ngồi bên cạnh thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Đoạn clip gây xôn xao mạng xã hội - (Ảnh chụp màn hình).

Trong clip, cô gái mặc chiếc áo màu đen, quần soóc đi tới bên cạnh cô gái mặc áo màu trắng sọc đen. Khi hai người nói chuyện khá thân thiết thì bất ngờ cô gái mặc áo màu đen đứng dậy cầm chai bia đập vào đầu cô em và liên tục chửi rủa. Thậm chí, cô gái còn dùng nhiều từ đe dọa, không ngừng chửi mắng: “Là em đúng chưa? Dám leo lên đầu tôi ngồi hả?”.

Cô gái trẻ cầm chai đập vào đầu người em thân thiết vì nghi bị cướp bạn trai.

Cô gái bị đánh có tên là L. L, được cho đã lén lút cặp bồ với bạn trai của người chị em thân thiết, sau khi bị phát hiện người chị đã đánh ghen công khai bằng việc đập chai vào đầu. Sự việc xảy ra quá nhanh khiến nhiều người chứng kiến không khỏi ngỡ ngàng. Theo chia sẻ của chủ nhân màn đánh ghen đập chai vào đầu đã coi L.L là người em thân thiết nhưng cô không ngờ người em ấy có mối quan hệ tình cảm với bạn trai của mình. Quá tức giận, cô đã có hành động dằn mặt ngay chốn đông người.

Sau khi bị đánh ghen, cô gái bị đánh đã nhắn tin xin lỗi người chị và mong muốn được tha thứ, cho rằng cô không hề biết đó là người yêu của chị.

Đoạn tin nhắn được chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh: Facebook

Lời trần tình của cô gái bị đập chai vào đầu. Ảnh: Facebook

Cư dân mạng được phen dậy sóng, nhiều bình luận về sự việc đã nổ ra trên các trang mạng xã hội. Có ý kiến cho rằng, cô gái trẻ bị đánh cũng chỉ là người bị hại: “Rõ ràng người bị đánh cũng không biết người đàn ông đó có bạn gái rồi mà. Đây cũng là bài học cảnh tỉnh cho nhiều người trước khi bắt đầu mối quan hệ với ai đó cũng nên tìm hiểu thật kĩ“, bạn Linh Giang bình luận.

Số khác lại cho rằng “không có lửa, làm sao có khói”: “Tôi không nghĩ cô gái kia hành động kia là bộc phát ,có lẽ đã tìm hiểu và nắm được tình hình mới đi đến bước này. Chứ chị em thân thiết với nhau thì sẽ chẳng ai muốn cạch mặt chỉ vì sự hiểu lầm đâu. Bài học cảnh cáo dành cho những ai có ý đồ cướp bạn trai của bạn thân. Hạnh không phúc sẽ không dành cho những kẻ cướp đoạt“, bạn Nguyệt Nga chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Minh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất