Sao & Đời Sống

Clip: Gái trẻ bị hội chị em đánh ghen hội đồng, đạp túi bụi trong sự bất lực đứng nhìn của nam nhân viên an ninh

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Mới đây, trên mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh hỗn loạn được cho là đánh nhau giữa các chị em, nghi ghen tuông.

Mới đây, trên mạng xã hội đã truyền tay nhau clip về vụ việc cô gái trẻ bị đánh hội đồng ngay trên đường phố. Theo đó, chủ nhân clip là nam tài xế đỗ xe bên đường đã chứng kiến toàn bộ sự việc, trước sự bất lực của nhiều nam nhân viên an ninh.

Vụ việc xảy ra ở Hải Phòng, một nhóm phụ nữ xông vào đánh cô gái trẻ, liên tục chửi bới, giật tóc, đạp túi bụi vào bụng. Theo như một số thông tin đăng tải, cô gái bị đánh do có quan hệ bất chính với chồng của một phụ nữ trong nhóm. Vì thế, nhóm bạn này đã cùng nhau đi đánh ghen cho hả dạ.

Cảnh hỗn chiến trong sự bất lực của nhân viên an ninh.

Hội chị em đánh đập nhau túi bụi.

Sau khi nạn nhân ngã dúi dụi xuống đất, nhóm “chị em” lại càng mạnh tay hơn, cô gái cố vùng dậy nhưng vẫn không thoát. Một người đàn ông chứng kiến sự việc đã lớn tiếng yêu cầu gọi nhân viên an ninh. Ngay sau đó, 2 nhân viên an ninh chạy lại nhưng tỏ ra bối rối trước sự việc và không biết can thiệp ra sao trước sự hung hãn của các cô gái.

Đoạn clip tuy không ghi lại hết diễn biến sự việc nhưng cũng nhận được nhiều sự quan tâm và ý kiến khác nhau từ cộng đồng mạng. Đa số cho rằng việc đánh ghen không những không giải quyết được mà còn làm sự việc trở nên phức tạp hơn. Một số khác lại chú ý đến thái độ của nhân viên an ninh và cho rằng họ làm việc thiếu nhanh nhạy.

Sự việc nhận sự quan tâm dư luận, ai cũng chỉ trích vì chưa hiểu rõ thực hư đã đánh người như vậy.

Thành viên T.L bình luận: “Chưa rõ thực hư nguyên nhân cô gái bị đánh ra sao nhưng cách hành xử của nhóm phụ nữ này mang tính côn đồ, ỷ mạnh hiếp yếu là không nên”.

“Ôi mấy cái anh nhân viên an ninh gần đó xử lý tình huống chán thế, chẳng nhanh nhạy chút nào, nếu có chuyện lớn thì không biết sao nữa” - một tài khoản khác chia sẻ.

Hiện clip vẫn đang gây xôn xao dư luận.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất