Sao & Đời Sống

Nghỉ dịch được Tiến Linh chăm chút, Huỳnh Hồng Loan tăng cân chóng mặt

khánh vy
Chia sẻ

Chỉ cần nhìn vào vóc dáng của Huỳnh Hồng Loan thời điểm hiện tại là có thể nhận ra cô được bạn trai cưng chiều, chăm sóc đến nhường nào.

Một trong những cặp đôi gây chú ý nhất gần đây không ai khác chính là cầu thủ Tiến Linh và nữ diễn viên trẻ xinh đẹp Huỳnh Hồng Loan. Cặp đôi trai tài gái sắc được cư dân mạng “đẩy thuyền” liên tục vì độ ngọt ngào và đẹp đôi của mình.

Không biết có phải đang đắm chìm trong sự ngọt ngào của tình yêu những ngày nghỉ dịch hay không mà Huỳnh Hồng Loan đã mũm mĩm lên trông thấy. Chưa biết chuyện tình của Tiến Linh và Huỳnh Hồng Loan đã tiến triển tới đâu mà mới đây, nữ chính MV “Âm thầm bên em” của Sơn Tùng đã đăng dòng trạng thái: “Dịch bệnh không ra đường, ở nhà tập nấu ăn để sau còn lấy chồng nha cả nhà” lên trang cá nhân kèm với bức ảnh đang nấu ăn trong nhà bếp. Điều này khiến dân tình “đoán già đoán non” không ít. Mới công khai yêu nhau chưa đầy một tháng mà Hồng Loan đã nôn nóng theo Tiến Linh “về dinh” thế này rồi.

Huỳnh Hồng Loan có vẻ như đã lên cân trong thời gian nghỉ dịch

Không những thế, qua bức ảnh, cư dân mạng có thể dễ dàng nhận ra Huỳnh Hồng Loan đã tăng cân không ít trong những ngày nghỉ dịch. Cũng nhờ vậy mà Tiến Linh đã nhận được vô vàn lời khen từ phía cư dân mạng vì chăm bạn gái quá “mát tay”.

Tiến Linh và Huỳnh Hồng Loan không ngại thể hiện tình cảm trên MXH

Từ lúc công khai yêu nhau, cặp đôi đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ, ai nấy cũng đều ngưỡng mộ và mong tình cảm của Tiến Linh và Hồng Loan sẽ mãi bền lâu.

Trước đó, để tuyên truyền phòng chống dịch COVID-19, Huỳnh Hồng Loan cũng đã “bắt trend” “Stay at home” với tấm biển rất dễ thương: “Tôi là Loan; Tôi rất ngoan; Tôi ở nhà; Tôi không đi lon ton”. Hành động này của đã dành được lời khen và cảm tình của đông đảo cộng đồng mạng.

Huỳnh Hồng Loan và Tiến Linh nhảy “Ghen Cô Vy”

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất