Sao & Đời Sống

Nghẹn ngào trước bi kịch hôn nhân của vợ chồng diễn viên 9X Việt

Quang Ngọc
Chia sẻ

Ám ảnh cuộc sống đói nghèo trong quá khứ và đối diện với khó khăn ở hiện tại, diễn viên trẻ Phúc Zelo không dám có con, chấp nhận bị nghĩ là "3D" nhưng... đó chưa phải là bi kịch lớn nhất của anh.

Là thế hệ diễn viên 9X tài năng của sân khấu kịch TP HCM, Phúc Zelo và Nhi Lena được kì vọng sẽ tiếp nối những thành công của các bậc nghệ sĩ đàn anh, đàn chị đi trước. Tuy nhiên, sau nhiều năm lăn lộn với nghề, may mắn vẫn chưa thực sự mỉm cười với đôi vợ chồng trẻ.

Được công chúng biết đến nhiều hơn sau khi giành chiến thắng tại một gameshow hài, Phúc Zelo tiếp tục ghi dấu ấn ở một số chương trình truyền hình và là gương mặt triển vọng của sân khấu kịch Thế giới trẻ. Lúc sự nghiệp bắt đầu khởi sắc sau nhiều năm lận đận thì vào giữa năm 2018, nam diễn viên trẻ quyết định kết hôn cùng Nhi Lena trước sự chúc phúc từ đông đảo bạn bè trong làng hài Việt và hai người thầy của mình là Thu Trang - Tiến Luật.

Vợ chồng diễn viên Phúc Zelo và Nhi Lena (Ảnh: NVCC)

Dù mới kết hôn nhưng vợ chồng Phúc Zelo luôn bị bố mẹ hai bên gia đình hối thúc nhanh chóng có con. Tuy nhiên, vì ám ảnh cuộc sống đói nghèo trong quá khứ và nhiều nỗi lo toan, khó khăn ở hiện tại, chàng diễn viên 9X không dám có con.

Phúc Zelo cho biết bản thân từng có một cuộc sống vô cùng cơ cực, khốn khó. Sinh ra trong một gia đình đông con, chứng kiến ba mẹ vật lộn mưu sinh để lo cho các con khiến anh có ý thức tự lập từ nhỏ. Năm 15 tuổi, khi các bạn đồng trang lứa vẫn còn ham chơi, bản thân anh đã phải bươn chải để lo cơm áo gạo tiền. Anh một thân một mình từ Cà Mau lên Sóc Trăng, làm đủ mọi việc từ bán chè, phục vụ quán nhậu, làm nước đá… để có tiền ăn học và phụ giúp ba mẹ.

“Trong suốt 3 năm cấp 3, em không biết bạn bè là gì. Ai cũng có bạn để chia sẻ nhưng em thì không. Mỗi lần đi học về có bạn rủ đi chơi, thì em không đi được vì phải đi làm. Nếu không đi làm thì em sẽ không thể đi học được như các bạn”, nam diễn viên xúc động kể lại.

Ám ảnh vì tuổi thơ nghèo khó như vậy, Phúc Zelo lo sợ sẽ không đủ điều kiện để chăm sóc cho con, sợ con sau này sẽ túng thiếu giống mình. Ở thời điểm hiện tại, khi sở hữu ngoại hình bảnh bao, được nhiều khán giả trẻ mến mộ nhưng công việc chưa thực sự ổn định, còn nhiều thứ phải lo, Phúc Zelo phải tạm gác mong ước làm cha để tập trung xây dựng sự nghiệp, anh mong muốn được đi học tiếp để hoàn thành bản thân hơn.

Không dám có con khi đương tuổi thanh xuân, chấp nhận bị công chúng nghĩ mình là “3D” vì giả gái quá thật trong những vai diễn, nhưng… đó chưa phải là bi kịch lớn nhất của chàng diễn viên 9X.

Trong talkshow Mảnh ghép hoàn hảo mới đây, Phúc Zelo đã lặng người rơi nước mắt khi lần đầu nghe bà xã Nhi Lena thú nhận việc cô bị hiếm muộn ở tuổi 28. Bi kịch hôn nhân của đôi vợ chồng trẻ đã khiến mong ước được làm cha, làm mẹ một đứa bé của vợ chồng anh giờ đây trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Nhi Lena bật khóc khi thú nhận với chồng việc cô bị hiếm muộn (Ảnh: NVCC)

Vợ Phúc Zelo cũng bật khóc nức nở khi phải đối diện với bi kịch hiếm muộn ở tuổi còn rất trẻ. Nữ diễn viên 9X nói trong nước mắt rằng bản thân đã đi khám và phát hiện khó có con. Tuy vậy, cô lại chưa dám nói cho Phúc Zelo hay bất cứ ai trong gia đình biết điều này, ngoại trừ dì mình.

Lý giải về việc giấu chồng căn bệnh của mình, Nhi Lena thú nhận, cô sợ Phúc Zelo lo lắng và buồn phiền về việc này. “Anh ấy bây giờ phải lo đủ thứ, từ công việc, chi phí trang trải cuộc sống. Nếu em nói ra thì sẽ trở thành một gánh nặng nữa cho anh ấy. Mà biết em bệnh, anh ấy sẽ bắt em đi điều trị, tốn bao nhiêu tiền anh ấy cũng bắt em điều trị. Nhưng điều này lại vượt quá khả năng, nên bây giờ em tự làm được gì thì em làm”, Nhi Lena nghẹn ngào chia sẻ.

Bần thần trước những lời mà bà xã Nhi Lena nói, Phúc Zelo cho biết, anh rất bất ngờ khi qua chương trình mới biết được nỗi lòng của vợ. Anh cảm thấy thương vợ hơn khi thời gian qua cô đã phải giấu chồng, chịu đựng một mình nỗi đau này.

Chứng kiến câu chuyện đầy nước mắt, lần đầu tiên được giải toả nỗi lòng của cặp vợ chồng trẻ, MC Ốc Thanh Vân cho rằng đây là lúc cả hai đã hiểu được những khúc mắc trong lòng đối phương. Vì thế điều cần nhất lúc này là hãy thông cảm và thấu hiểu để cùng nhau vượt qua khó khăn, đặc biệt là mặc cảm tâm lý của Nhi Lena khi biết bản thân bị hiếm muộn.

MC Ốc Thanh Vân chia sẻ cùng vợ chồng Phúc Zelo (Ảnh: NVCC)

“Nuôi một đứa con không phải là vấn đề kinh khủng, hay tốn quá nhiều chi phí để em phải quá lo lắng. Có thể em chưa thành công như nghệ sĩ khác, nhưng em vẫn có công việc hàng ngày, có cuộc sống tốt hơn những người lao động bình thường. Vì thế không nên trì hoãn quá lâu việc có con, bởi để lâu còn có thể tốn thêm thời gian và tiền bạc nữa. Trước mắt, cả hai phải thật sự nghiêm túc và hỗ trợ nhau trong vấn đề này. Con cái đôi khi đến như một phép màu. Chỉ khi cả hai thật sự yêu thương, đồng cảm thì những điều bất ngờ sẽ đến”, MC Ốc Thanh Vân động viên vợ chồng Phúc Zelo.

Câu chuyện tình yêu nhiều thăng trầm và nước mắt của đôi vợ chồng diễn viên 9X Phúc Zelo và Nhi Lena đã khiến nhiều người xúc động và cảm phục. Dẫu biết khó khăn trước mắt là khá lớn nhưng Phúc Zelo vẫn lạc quan rằng vợ chồng anh sẽ chiến thắng bệnh tật và vượt qua số phận trớ trêu để có được thiên thần nhỏ cho tổ ấm của mình. Mặt khác, thấu hiểu nỗi buồn của vợ, Phúc Zelo hi vọng anh sẽ là điểm tựa vững chắc để giúp Nhi Lena xóa bỏ tự tin, mang đến niềm hạnh phúc bền lâu cho bà xã.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất