Sao & Đời Sống

Nghẹn ngào clip cha khóc nức nở tiễn con gái về nhà chồng

aa
Chia sẻ

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc người cha không thể nén những giọt nước mắt trong giây phút đưa con gái về nhà chồng khiến nhiều người rưng rưng.

Trong ngày cưới, không chỉ có cô dâu hay những người mẹ dễ xúc động nghẹn ngào mà ngay cả những người làm cha dù mạnh mẽ đến đâu cũng không thể nén giọt nước mắt khi sắp phải xa con. Dù biết con sẽ hạnh phúc với người con thương yêu nhưng cha vẫn không giấu nổi nỗi buồn.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ clip ghi lại hình ảnh người cha khóc khi đưa con gái về nhà chồng đang thu hút sự chú ý, đặc biệt là với những cô gái đã hoặc chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng.

Kèm theo clip là dòng chia sẻ của tài khoản facebook có tên Q.V: “Có lẽ quãng thời gian sung sướng nhất của người con gái là khi còn ở bên cha mẹ. Đó sẽ là những ngày thảnh thơi yên ả nhất của cuộc đời! Khi về nhà chồng cuộc sống sẽ khác đi, biết bao bỡ ngỡ, khó khăn khi hòa nhập với cuộc sống mới ở nhà chồng. Vui buồn sướng khổ tự mình ôm lấy, nước mắt hay nụ cười cũng không thể ỉ ê tai mẹ như ngày xưa!”.

Theo đó, sau khi đưa con gái về nhà chồng, cha và những người thân trong gia đình phải chia tay con. Cô dâu không thể kìm được cảm xúc của mình khi nhìn chiếc xe chở gia đình nhà gái quay về.

Nhìn thấy con gái khóc nức nở, người cha đã vội xuống xe, chạy lại và ôm con gái vào lòng an ủi. Giây phút đó, cô dâu cũng bịn rịn, khóc nức nở, níu lấy tay cha chẳng muốn rời xa. Để con gái không buồn, người cha cố nén, liên tục đưa tay quệt ngang nước mắt để con gái đỡ buồn.

Quá nhiều điều nghẹn ngào trong một đoạn video, đó là lý do vì sao chỉ sau vài ngày đăng tải, đoạn clip thu hút gần 850.000 lượt xem, 5.000 lượt like (lượt yêu thích) và 13.000 lượt chia sẻ sau mấy ngày đăng tải.

“Cảm giác lấy chồng xa như thế nào, ra tiễn nước mắt không ngừng. Bố đi nửa đường đòi quay lại với con gái. Giờ về đẻ bên bố mẹ đẻ nhưng sau rồi cũng xa bố mẹ”, facebook Hà Trần bày tỏ sự đồng cảm.

“Biết vậy không lấy chồng. Dù chồng yêu thương cỡ nào cũng không bằng được bố mẹ. Nói gì tới ở nhà chồng đủ thứ mệt mỏi mà chồng không bao giờ hiểu được”, tài khoản Ái Vy cho biết.

Ngoài ra, hội chị em cũng nhanh chóng tận dụng cơ hội để để tag người chồng, người yêu của mình vào. Thế mới biết chị em có sự đồng cảm và chia sẻ với cặp bố con trong clip này thế nào.

Hiện tại, đoạn clip trên vẫn đang khiến dân mạng sốt xình xịch và rần rần chia sẻ. Sau những nút yêu thích, chia sẻ đó, với mỗi người tình cảm gia đình luôn luôn là điều thiêng liêng và được quý trọng nhất.

Chia sẻ

Bài viết

aa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất