Sao & Đời Sống

Nghẹn lòng khoảnh khắc chia tay của 2 cụ ông tri kỷ lúc trăm tuổi: ‘Năm sau tôi lại xuống thăm ông nữa nghen’

Ý Như
Chia sẻ

Khoảnh khắc 2 ông lão nắm tay, tranh thủ hỏi thăm nhau bao nhiêu chuyện về cuộc đời trước lúc chia tay khiến ai cũng cảm thấy nghẹn ngào xúc động

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ một đoạn clip ý nghĩa về hình ảnh hai cụ ông tóc đã bạc trắng chia tay nhau sau những ngày hội ngộ. Câu chuyện xúc động trong clip này khiến người xem rưng rưng và ngay lập tức được lan truyền khắp cộng đồng mạng.

Clip 2 người bạn già bịn rịn lúc chia tay.

Cụ thể, đoạn clip dài hơn 5 phút ghi lại câu chuyện với những lời nhắn nhủ xúc động của 2 cụ ông:

“- Ông còn nhớ tui hông? Ông giờ thế nào rồi?

- *Rưng rưng* nhớ chứ, tui quên sao được. Năm sau tui xuống thăm ông nữa nghen”.

Hình ảnh đoạn clip cho thấy, ông cụ cởi trần, giọng nói run run trong nước mắt, cầm tay người bạn già của mình tiễn lên xe. Cuộc trò chuyện ngắn ngủi nhưng chất chứa bao nhiêu tình cảm của đôi tri kỉ ở cái tuổi xưa nay hiếm khiến ai nấy đều xúc động. Cả 2 đã sống ngót nghét gần một thế kỉ, còn gì quý hơn khi biết người bạn tâm giao của mình vẫn còn khỏe mạnh và trân quý hơn bao giờ hết giây phút cùng ôn lại kỉ niệm đã trải qua trong những năm tháng vất vả ngược xuôi của cuộc đời.

Cụ ông bật khóc chia tay người bạn già. Ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh này được chia sẻ trên MXH nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Ai cũng tỏ ra ngưỡng mộ với tình bạn đẹp tới lúc về già của 2 cụ. Có lẽ bởi ở xã hội hiện đại, tình bạn tri kỉ đã khó nhưng cũng chẳng có mấy người giữ gìn được qua nhiều chục năm như thế.

“Năm sau tôi lại xuống thăm ông nghen”.

Bạn Hảo Hà viết: “Lời chia tay của cụ ông nghe sao mà rưng rưng quá. Liệu rằng ở cái tuổi gần đất xa trời ấy, 2 cụ còn được mấy lần gặp nhau như vậy nữa đây?”.

Facebook Xu Xu xúc động: “Tình bạn của hai cụ giữa thời đại này mấy ai có được. Chúc hai cụ có sức khỏe, vui tươi, giữ được lời hẹn năm sau lại đến thăm nhau”.

Chia sẻ

Bài viết

Ý Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất