Sao & Đời Sống

Nghe tin bạn thân bị ốm, cụ bà 90 tuổi viết thư động viên mùi mẫn khiến ai cũng xuýt xoa cảm động

Yến Nguyễn
Chia sẻ

"Em ơi, nghe tin em ốm nhưng không sang được, thương quá! Chúc em nhanh khỏe, sang đây chơi nhé!", lời thư của cụ bà 90 tuổi gửi người bạn thân bị ốm của mình.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện một câu chuyện hết sức dễ thương về 2 cụ già vốn là bạn thân của nhau. Cụ thể, nghe tin người bạn thân bị ốm, cụ bà 90 sức khỏe cũng không được tốt nên không sang nhà thăm nom được. Để bày tỏ sự quan tâm, động viên đến người bạn mình, cụ bà 90 tuổi đã viết thư kèm theo chút quà gửi đến người bạn thân khiến nhiều người mỉm cười vì câu chuyện quá đỗi dễ thương.

Trước tình cảm thắm thiết của 2 người bà, cô cháu gái đã đăng tải hình ảnh lời nhắn nhủ của cụ bà 90 tuổi đến người bạn thân như sau: “Bà nội tớ ốm, bà bạn hàng xóm của bà nội tớ cũng ốm không sang thăm được, nên bà bạn gửi phong bì và 1 dây sữa cho con gái bà ấy sang hỏi thăm bà nội tớ. 

Bà bạn đã 90 tuổi rồi mà vẫn còn viết chữ được như thế này đó. Chẳng hiểu sao tớ đọc xong mà thấy thích tình bạn giản dị của các cụ thế. Sau này già, chỉ mong còn bạn bè như thế này là ấm áp lắm rồi”.

Nguồn: Thuong Thuong Nguyen

Ngay sau khi câu chuyện đăng tải ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự thích thú, thậm chí là “ghen tị” trước tình cảm của 2 cụ bà.

Ashley Nguyễn viết: ” Dễ thương quá. Hồi xưa các cụ tình quá. Bây giờ chúng cháu nát người hết rồi. Mỗi lần bạn cháu bệnh cháu toàn hỏi “con kia bệnh à” nhưng hôm nay cháu đọc được status này của cụ cháu hứa từ nay về sau không nói vậy nữa ạ”.

“Ôi đọc mùi mẩn thế chắc cụ bà sẽ nhanh khỏi bệnh thôi. 2 cụ cứ như thế này, con cháu 2 bên hẳn là mừng lắm. Mong 2 cụ nhanh khỏe bệnh, luôn sống vui sống khỏe”, Toàn Hai bình luận.

Bên cạnh dành sự quan tâm đến tình cảm của 2 cụ dành cho nhau, nhiều cư dân mạng còn nhanh chóng phát hiện ra những nét chữ ngay ngắn, rõ ràng, trình bày đẹp mắt của cụ bà 90 tuổi, ai ai cũng ngưỡng mộ và dành rất nhiều lời khen đến cụ bà.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất