Sao & Đời Sống

Nghệ sĩ Xuân Hương: 'Khi danh dự và lòng tự trọng bị xúc phạm, bị dồn đến chân tường thì tôi sẽ không im lặng nữa'

Quang Ngọc
Chia sẻ

Nói về quyết định 'vạch trần' sự thật cuộc sống hôn nhân với chồng cũ Thanh Bạch, nghệ sĩ Xuân Hương cho biết chị đã im lặng giấu kín gần 30 năm qua và từng nghĩ sẽ im lặng mãi mãi.

Vốn là người kín tiếng, nghệ sĩ Xuân Hương hiếm khi chia sẻ chuyện đời tư với công chúng, thậm chí chị cũng khá kiệm lời khi nói về những chuyện đã xảy ra trong quá khứ, đặc biệt là cuộc sống hôn nhân cùng MC Thanh Bạch. Xuân Hương từng quan niệm rằng việc gì đã xảy ra khiến chị không vui thì không muốn nghĩ đến, chị cũng không muốn bận lòng về những người từng gây ra tổn thương cho mình.

Những ngày qua, nghệ sĩ Xuân Hương liên tiếp có những chia sẻ phơi bày cuộc sống hôn nhân với MC Thanh Bạch trên trang cá nhân.

Tuy nhiên mới đây, nữ nghệ sĩ gạo cội liên tiếp bày tỏ nỗi niềm trên trang cá nhân về cuộc sống hôn nhân được chị ví như “địa ngục trần gian” với MC Thanh Bạch, sau khi nam MC tiết lộ lý do đổ vỡ tình cảm dẫn đến ly hôn Xuân Hương. Đây là lần đầu tiên nghệ sĩ Xuân Hương kể lại tường tận chi tiết đời sống vợ chồng, phơi bày nhiều sự thật “động trời” về chồng cũ kể từ lần chị lên tiếng tố Thanh Bạch từng vác dao dọa chém chị vào năm 2016.

Chia sẻ trên trang cá nhân, nghệ sĩ Xuân Hương khẳng định thời gian chung sống với Thanh Bạch, chị từng nhiều lần bị chồng bạo hành cả về tinh thần lẫn thể chất và làm đủ mọi việc trong nhà không khác gì… ô-sin chuyên nghiệp. Lời tâm sự của nữ nghệ sĩ đã nhận được nhiều sự đồng cảm từ công chúng. Không ít người bày tỏ mong muốn tiếp tục lắng nghe câu chuyện của chị để hiểu thêm về cuộc sống hôn nhân như “địa ngục trần gian” mà chị từng trải qua.

“Tôi đã im lặng suốt 20 năm trời khi còn đồng sàng dị mộng. Khuyến mãi thêm 10 năm sau khi tôi được thoát án tử tôi vẫn im lặng. Nhưng tôi vẫn không được yên thân bằng những trò hèn hạ “ném đá giấu tay”. Những gì tôi chịu đựng chốn địa ngục trần gian trong 20 năm trước đã quá dư cho rất nhiều người khác có những hành động đáp trả thích đáng hoặc hơn thế nữa. Tôi không muốn mình trở thành người tầm thường dù tôi làm đúng. Nhưng tôi không phải là nùi giẻ lau bàn để cho ai đó chà đạp. Tôi không phải là cái bao cát để người ta muốn đấm vào bất cứ lúc nào - con người tôi vốn dĩ đã bầm dập vì thương tích cuộc đời”, nghệ sĩ Xuân Hương bày tỏ.

Xuân Hương cho biết chị đã giấu sự thật về Thanh Bạch gần 30 năm qua.

Chấp nhận im lặng suốt gần 30 năm qua, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại có lẽ vì sức chịu đựng đã đi quá giới hạn và như “giọt nước tràn ly”, nghệ sĩ Xuân Hương đã thẳng thừng phơi bày những câu chuyện trong quá khứ, khi còn là vợ MC Thanh Bạch.

“Tôi là người muốn im lặng kể cả khi bị người khác đối xử tệ bạc. Nhưng một khi danh dự và lòng tự trọng của tôi bị xúc phạm và bị dồn đến chân tường thì tôi sẽ không im lặng nữa. Đã đi gần hết cuộc đời, luôn sống cho người khác. Giờ đây tôi luôn tâm niệm “kẻ nào không biết thương mình, không biết bảo vệ mình sẽ bị trời tru đất diệt”. Xin đừng nói với tôi hai tiếng “buông - bỏ” vì điều đó làm tôi thấy đau lòng”, nữ nghệ sĩ chua chát thổ lộ.

Chia sẻ mới nhất của nghệ sĩ Xuân Hương về chồng cũ Thanh Bạch.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất