Sao & Đời Sống

Kết thúc 10 chương 'tự truyện', nghệ sĩ Xuân Hương cảm ơn Thanh Bạch vì 'đã dồn mình vào chân tường'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

'Cám ơn anh đã dồn tôi vô chân tường để tôi có đủ can đảm bật ra những oan nghiệt mà anh gây ra cho tôi', nghệ sĩ Xuân Hương viết.

Sau một loạt bài kéo dài đến tận 10 chương để “vạch trần” chồng cũ Thanh Bạch và cuộc sống hôn nhân không khác gì “địa ngục” của mình, mới đây nghệ sĩ Xuân Hương cũng đã chính thức khép lại mọi thứ với phần hai chương mười - cũng là phần cuối của 10 chương “tự truyện”.

Mặc dù đã chính thức ly hôn, nhưng quãng thời gian tăm tối của nghệ sĩ Xuân Hương vẫn chưa dừng lại. Theo lời bà, MC Thanh Bạch tìm hết cách này đến cách khác để hãm hại, hạ bệ danh tiếng của mình. Nam MC đã dàn dựng chuyện nghệ sĩ Xuân Hương đối xử tệ bạc với mẹ ruột.

Chưa dừng lại ở đó, nữ nghệ sĩ còn nghi vấn chồng cũ mình cố tình tạo nick giả để vu oan, khiến bà bị chửi bới, lăng mạ trên mạng xã hội bởi một người nổi tiếng khác.

Đi tìm nguyên nhân đẻ ra cái màn chửi bới kinh khiếp của cô ta tôi mới hay: có một kẻ nào đó chắc đang truyền đời thù tôi, muốn hại tôi nên đã tạo một tài khoản giả tên tôi với hình avatar đúng của tôi để vô facebook của cô ta. Theo đó cái nick mang tên và hình của tôi gởi cho cô người mẫu một câu “Vô văn hoá quá” trong lúc cô ta đang livestream bán hàng. Thế là cô ta nổi trận lôi đình bất kể thực hư thế nào, không thèm hỏi lại xem có đúng tôi viết câu đó không… cô ta cứ thế tuôn ra như thác những lời chửi rủa tục tĩu mà cả đám ma cô, gái điếm cũng phải khóc thét. Cô ta còn chửi tôi “đối xử không phải đạo” với anh (MC TB) như thể tức tối dùm anh lắm vậy”, nghệ sĩ Xuân Hương viết.

Bất ngờ hơn, nghệ sĩ Xuân Hương còn cho rằng MC Thanh Bạch đã cố tình nhờ người bịa đặt chuyện con trai bà hiện đang bị chồng cũ giam nhốt, hành hạ tại Đồng Nai để biến bà thành người điên, hoang tưởng trong mắt công chúng nếu bà không bình tĩnh mà đi báo án sự việc trên.

Giọt nước tràn ly là khi một tháng trước, MC Thanh Bạch tiết lộ nguyên nhân ly hôn giữa mình và vợ cũ trên sóng truyền hình mà theo lời nghệ sĩ Xuân Hương là sai sự thật. Chính lúc này, nữ nghệ sĩ quyết định phơi bày tất cả góc khuất đời sống hôn nhân của mình cho công chúng biết dù chuyện đó đã lùi xa rất nhiều năm.

Kết lại hơn 10 chương “tự truyện”, vẫn giọng văn gần gũi nhưng đanh thép, trào phúng ấy, nghệ sĩ Xuân Hương gửi lời “cảm ơn” đến Thanh Bạch.

Bà viết: “Trong hơn ba năm qua với bao nhiêu biến cố xảy ra, tôi vẫn cứ ráng căng mình hết cỡ để chứa cho hết những làn khí độc anh tạo ra cho riêng tôi. Cái nồi hơi là tôi đây đã quá sức chứa của nó cả ngàn lần rồi, chỉ chực chờ nổ tung. Trong lúc tôi cố hết sức ém nó xuống, anh không hỗ trợ tôi bằng cách dừng lại thì anh lại bồi tiếp thêm một cú nhẹ nhàng, lãng mạn những lại chính là ngòi nổ châm vô cái nồi hơi căng ứ đang trực phun đùng đùng. Đó là bài báo: “MC Thanh Bạch tiết lộ nguyên nhân đổ vỡ hôn nhân với nghệ sĩ Xuân Hương”. Anh nói rằng “hôn nhân mà không lãng mạn là một cuộc hôn nhân chắc chắn không có hạnh phúc”.

Thế là nổ tung. 10 chương gói hơn 20 năm cuộc hôn nhân tồi tệ của tôi ra đời. Nếu như anh biết điểm dừng đã không có 10 chương cuộc đời này của tôi. Khi đang viết nốt những dòng chữ này, tôi thấy lòng mình thật nhẹ nhõm. Giống như tôi đã làm xong hết những ước mơ của mình vậy (ngày xưa tôi cũng có nhiều ước mơ và hoài bão lắm) và giờ đây nếu có phải chết tôi cũng yên lòng mà chết.

Cám ơn anh đã dồn tôi vô chân tường để tôi có đủ can đảm bật ra những oan nghiệt mà anh gây ra cho tôi. Nếu không tôi đã phải mang theo nỗi hận oan nghiệt cùng nỗi đau ngàn đời không dứt của tôi đến tận lò thiêu, cho những oan khiên kia theo thân xác tôi tan thành tro bụi”.

Mặc dù nói là lời cảm ơn, nhưng ai cũng thấy được rằng những câu từ trên chứa đầy sự ai oán, mỉa mai của Xuân Hương dành cho chồng cũ mình.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất