Sao & Đời Sống

Bị nói 'hết thời, mất giá' vì đi hát lô tô, nghệ sĩ Thanh Hằng được nhiều đồng nghiệp và khán giả bênh vực

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Đông đảo người hâm mộ và nghệ sĩ Việt đã lên tiếng ủng hộ nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng sau khi cô bị chê bai là 'mất giá, hết thời' khi đi hát lô tô.

Mới đây, nghệ sĩ Thanh Hằng nhận được nhiều chú ý khi xuất hiện trong buổi diễn mang chuyên đề cải lương Hồ Quảng ở một sân khấu TP HCM và Bình Dương, chương trình do “bà bầu” Lộ Lộ của đoàn Lô Tô Sài Gòn Tân Thời tổ chức. Theo đó, vì muốn thu hút khán giả trẻ đến với cải lương nên Lộ Lộ đã mời nghệ sĩ Thanh Hằng tham gia và được cô nhận lời ngay.

Trong chương trình, không chỉ hát nhiệt tình, nghệ sĩ Thanh Hằng còn giao lưu với khán giả bằng cách đọc dò số lô tô cùng các thành viên của đoàn. Được biết, các đêm thành công rực rỡ và khán giả đón nhận nồng nhiệt. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi, một số người lại cho rằng nữ nghệ sĩ đi hát cho sân khấu lô tô, đọc lô tô là mất giá, hết thời.

Ngay sau đó, đông đảo người hâm mộ đã nhanh chóng đáp trả ý kiến trên và ủng hộ hành động của nghệ sĩ Thanh Hằng. Cư dân mạng bức xúc:

– “Không hề mất giá, không hề hết thời chút nào. Nghệ sĩ, đâu phải chỉ xuất hiện trên sân khấu lớn, nhà hát lớn, hoành tráng mới được xem là “có giá”, “có thời”. 

– “Tôi thấy không quan trọng, chỗ nào có khán giả thì xuất hiện thôi, có tràng vỗ tay rần rần như vậy, làm không khí sôi nổi vậy là quá thành công, tuyệt vời. Nghệ sĩ càng giao lưu nhiều nơi là chứng tỏ sự phủ sóng rộng”,

– “Cô hát rất hay và truyền cảm, chỉ bọn ăn không ngồi rồi mới ngồi đó phán bất chấp danh dự người khác”.

Nhiều nghệ sĩ như Long Nhật, diễn viên Hoài An, Gia Bảo cũng lên tiếng ủng hộ Thanh Hằng.

Bên cạnh đó, các nghệ sĩ cũng bày tỏ sự ủng hộ dành cho nghệ sĩ Thanh Hằng. Ca sĩ Long Nhật cho biết: “Em cũng rứa, có lời mời trân trọng của ban tổ chức, có khán giả chờ đón yêu thuơng, có sân khấu đàng hoàng là lên đường đi hát. Xuống sân khấu giao lưu cùng bà con và bán vé, hô lô tô cùng các nghệ sĩ giúp đoàn càng vui chớ sao? Tuyệt vời chị Hai Thanh Hằng”. Diễn viên Gia Bảo bức xúc: “Bọn tào lao. Má Hằng tui hay xuất sắc”.

Nghệ sĩ Thanh Hằng giao lưu cùng khán giả.

Trước sự yêu mến của fans và đồng nghiệp, nghệ sĩ Thanh Hằng cho hay: “Sân khấu dù lớn hay nhỏ gì nhìn khán giả ngồi trật tự xem, nghe, ủng hộ rất hào hứng bằng sự yêu thương hay vỗ tay, chụp hình, ôm thật chặt, rồi nước mắt lưng tròng, tôi rất xúc động. Mình hát nhiệt tình từ trái tim nên khán giả không cầm lòng được sự yêu thương, trân quý, thử hỏi đời người nghệ sĩ có hạnh phúc nào bằng nếu được đêm diễn đó? Chị được nằm trong vòng tay yêu thương của khán giả, xin được trút hơi thở cuối cùng chị mãn nguyện lắm em ơi”.

Về phía Lộ Lộ – bà bầu Lô Tô Sài Gòn Tân Thời, cô cũng “gay gắt” đáp trả trên trang cá nhân: “Thế này, tính tôi thẳng nên không thích lòng vòng. Dành cho nhiều người coi thường sân khấu tôi. Không phải ai tôi cũng mời đâu mấy anh chị, tôi chỉ mời những ngôi sao thân thiện và thật sự quý mến hiểu Lô Tô, quý khán giả của tôi.

Bà bầu Lộ Lộ gay gắt đáp trả.

 Có vài anh chị cải lương tôi sẽ không bao giờ mời, vì mấy anh chị coi thường sân khấu tôi. Tôi gọi mời mấy chị nói “lô tô, hội chợ mấy chị không hát”. Xin lỗi chị, câu nói tiếp theo của em là “không phải mời hát chính chị nha, hát lót nha chị. Đợi mẹ em (nghệ sĩ Thanh Hằng) tới hát chính chị nha, nên bớt lên giọng. Mà giờ chị có nhận, em cũng không mời nữa. Em không nhắc tên là để phước cho con cháu rồi. Về giá, chừng nào mấy anh chị có giá như mẹ em đi rồi sợ mất nha. Còn giá mấy anh chị như lục bình trôi sông thì bớt sợ lại cho có show nha”.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất