Sao & Đời Sống

Nghệ sĩ sẽ đóng góp được gì khi tham gia vào chính trị?

Chia sẻ

Ngoài những đóng góp tích cực cho nghệ thuật nước nhà, các nghệ sĩ cũng mong muốn góp phần xây dựng một xã hội có chất lượng cuộc sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình thông qua tham dự vào chính trị.

Những năm gần đây, việc các nghệ sĩ hăng say đóng góp và cống hiến tài lực vào các cơ quan nhà nước ngày càng nhiều, với mong muốn cùng nhà nước xây dựng một thành phố văn minh và hiện đại.

Cùng chung không khí hào hứng của mọi người cho ngày bầu cử sắp tới, hãy cùng điểm qua một vài nghệ sĩ đang là ứng cử viên Đại biểu Hội đồng nhân dân TPHCM và cùng nhau ủng hộ cho những đóng góp của các nghệ sĩ.

Ca sĩ Thanh Thúy

Được biết đến là một ca sĩ chuyên hát về các dòng nhạc cách mạng và dòng nhạc quê hương, hiện Thanh Thúy đang là giảng viên thanh nhạc tại đoàn văn công Quân khu 7.

Chị chia sẻ tham gia ứng cử vào HĐND với mong muốn:“sẽ có thêm điều kiện để cống hiến sức mình nhằm góp phần xây dựng địa phương nơi ứng cử một cách tốt hơn, qua đó góp phần xây dựng TPHCM trở thành một thành phố có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình”

ca si tt

Nguyễn Thị Thanh Thúy sinh ngày 5/9/1977.

Gắn bó gần 17 năm trong môi trường quân đội, cùng nhiều kinh nghiệm trong quá trình làm việc vì thế chúng ta có thể đặt niềm tin vào những ý kiến đóng góp của Thanh Thúy sẽ giúp TP HCM ngày càng phát triển, văn minh hơn.

casithanh thuy

Hình ảnh một Thanh Thúy với vai trò không phải là ca sĩ .

Diễn viên, MC Bình Minh

Nguyễn Bình Minh, sinh năm 1981 tại Lạng Sơn. Khán giả đều khá quen thuôc Bình Minh với những vai trò là một siêu mẫu, người dẫn chương trình, diễn viên, được biết hiện tại anh cũng là phó chủ tịch hội điện ảnh TP.HCM 

0dbfcca5-2bfe-43e4-b18e-5bce59569121

Hy vọng với những kinh nghiệm của mình trong thời gian làm việc tại hội điện ảnh TP.HCM, cũng như là một người nghệ sĩ có những đóng góp tích cực ở lĩnh vực nghệ thuật với những cái mới, cái hay, Bình Minh sẽ làm tốt được những trách nhiệm của mình đối với đất nước ở lĩnh vực chính trị.

13221697_10209342345297397_8826469922754765896_n

Hình ảnh về bảng tóm tắt đại biểu của Bình Minh.

Ca sĩ Mai Khôi

Là một ca sĩ có phong cách âm nhạc khác biệt, không lẫn vào ai, những hoạt động nghệ thuật khá im lặng, sau một thời gian lấy chồng và ra nước ngoài sinh sống, Mai Khôi vừa trở về Việt Nam làm việc và quyết định tự ứng cử vào đại biểu Quốc hội

mai kho 1

Đỗ Nguyễn Mai Khôi sinh năm 1982 .

Cô từng chia sẻ về việc mình ứng cử vào quốc hội với mong muốn :“Ca sĩ hay tất cả mọi người đều quan tâm đến chính trị vì sự ảnh hưởng của chính trị đến cuộc sống cá nhân của từng người là rất lớn.Khi là một người nghệ sĩ, nguyện vọng lớn nhất của chúng tôi là mang lại hạnh phúc, niềm vui cho cộng đồng, phục vụ cộng đồng bằng tiếng hát. Nhưng nếu là đại biểu Quốc hội chúng tôi có thể giúp cộng đồng nói lên tiếng nói của họ trong Quốc hội”

mai khoi

Liệu một Mai Khôi quá riêng biệt trong âm nhạc thì sẽ đóng góp hay làm được gì khi tham gia vào chính trị? Chúng ta hãy cùng chờ xem những đóng góp tích cực của Mai Khôi cho nước nhà.

Ngoài những nghệ sĩ trên thì một số anh chị em nghệ sĩ cũng từng tham gia ứng cử vào chính trị như: nữ diễn viên điện ảnh Hồng Ánh, ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIII năm 2011., diễn viên Vượng Râu (Hà Nội)… tất cả đều có chung một mục tiêu cố gắng đóng góp nhiều hơn cho xã hội.

Nghệ sỹ Quế Trân và hành trình nhìn lại nhiệm kì 2011-2016

Khi nói đến Quế Trân, khán giả sẽ nghĩ ngay đến cô đào cải lương xinh đẹp, duyên dáng với giọng ca trong trẻo, ngọt ngào và đầy kĩ thuật.

Trong sự nghiệp của mình Quế Trân sở hữu nhiều giải thưởng mà bất cứ nghệ sĩ cải lương trẻ nào cũng mơ ước: Giải ba và giải thí sinh được nhiều khán giả bình chọn nhất tại Duyên dáng truyền hình ASEAN, danh hiệu “Công dân trẻ tiêu biểu” của TP HCM…

csi que tran

Nguyễn Ngọc Quế Trân. sinh ngày 19/2/1981

Trong 4 năm nhiệm kì Quế Trân đã có những đóng góp vô cùng tích cực cho địa phương mà mình làm việc, góp phần vào sự phái triển, ổn định, xã hội, và cũng chính 4 năm nhiệm kì này Quế Trân mới chứng minh cho mọi người thấy được thực lực của mình cũng như trả lời được những thắc mắc nghệ sĩ sẽ đóng góp được gì khi tham gia vào chính trị.

ca si que tan

Hình ảnh Quế Trân trong nhiệm kì 2011- 2016.

Với tinh thần dám nghĩ dám làm, tham gia tích cực trong các phong trào, hy vọng nếu các anh chị em nghệ sĩ được chọn lựa sẽ ra sức đóng góp hết tài năng của mình cho xã hội cho đất nước.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất