Sao & Đời Sống

Cảm động hình ảnh nghệ sĩ Mạc Can ngồi xe lăn đi thăm, san sẻ viện phí với diễn viên Mai Trần

Hạ Vũ
Chia sẻ

Nghệ sĩ Mạc Can đã dùng số tiền mà khán giả ủng hộ ông trong mấy ngày qua để giúp đỡ phần nào viện phí cho diễn viên Mai Trần khiến những người chứng kiến vô cùng xúc động.

Tối 6/9, nam diễn viên Diệp Chấn Thanh đã đăng trên trang cá nhân hình ảnh nghệ sĩ Mạc Can ngồi xe lăn tới thăm hỏi, động viên và giúp đỡ một phần viện phí với diễn viên Mai Trần. Câu chuyện cảm động này đã khiến khán giả và cư dân mạng vô cùng xúc động.

Hình ảnh được diễn viên Diệp Chấn Thanh chia sẻ kèm với bài đăng

Cụ thể, diễn viên Diệp Chấn Thanh chia sẻ: “Hôm qua Chú Mạc Can mới nhập viện tình hình sức khỏe đi không nổi. Chú Mai Trần nằm ở lầu 1 đi lên lầu 2 thăm chú. Hôm nay chú Mạc Can hay tin chú Mai Trần phải mổ cái chân nằm một chỗ, không đi lại được. Chú Can nhờ đẩy xuống dưới để chú trực tiếp hỏi thăm tình hình sức khỏe của ông bạn già mình. Cảm động hơn chú Mạc Can san sẻ với chú Trần mấy triệu của quý khán giả gửi đến để phụ chú Trần lo viện phí. Giữa đêm Sài Gòn gió hiu lạnh gì, một mùa Trung Thu nữa lại về nhưng cái tình nghệ Sĩ lúc này thấy ấm áp lắm”.

Được biết, sức khỏe của nghệ sĩ Mạc Can hiện đã tiến triển tốt hơn sau khi được các bác sĩ thăm khám, điều trị. Ngoài chứng bệnh dạ dày, ông còn bị thấp khớp, đi lại khó khăn nhiều năm qua. Tuy vậy, ông vẫn di chuyển bằng xe máy khi quay phim, diễn ảo thuật hay gặp gỡ bạn bè. Mạc Can vừa là một diễn viên, một nhà văn nổi tiếng với các phim như: Ván bài lật ngửa, Người đẹp Tây Đô, Đất khách, Cổ tích Việt Nam, Dưới cờ đại nghĩa, Vó ngựa trời Nam,…

Câu chuyện cảm động về tình nghệ sĩ giữa nhà văn Mạc Can và diễn viên Mai Trần hiện đang nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. Dù bản thân đang bạo bệnh những người nghệ sĩ già vẫn san sẻ, động viên đàn em khiến khán giả không khỏi cảm phục tấm lòng và nghị lực của ông.

Chia sẻ

Bài viết

Hạ Vũ

Tin mới nhất