Sao & Đời Sống

Nghệ sĩ Hồng Vân xúc động nhận quà 20/10 của cô con gái út

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Đối với một người mẹ, còn gì hạnh phúc hơn việc được nhận những món quà từ chính chính tay các con của mình phải không nào?

Trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Hồng Vân đã chia sẻ món quà đặc biệt mà chỉ nhận được từ cô con gái út Bảo Châu. Có thể thấy, dù còn nhỏ tuổi nhưng món quà mà cô bé chuẩn bị rất chỉn chu và vô cùng dễ thương.

Hình ảnh được nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ trên trang cá nhân.

Nữ nghệ sĩ cũng xúc động chia sẻ: “Quà 20/10 sớm của bé út tặng mẹ, tâm huyết của bé gửi vào từng nụ hoa, từng bức hình , từng cái cột tóc. Không uổng công ba mẹ sớm hôm tần tảo. Chúc phụ nữ chúng mình ai cũng có trái ngọt như vậy nhé! cảm ơn cục vàng của mẹ, Bí Ngô yêu dấu”.

Có thể thấy ngoài hoa, cột tóc, cô bé còn chuẩn bị cả hình của mẹ và tự tay làm thiệp. Dưới bài đăng của nghệ sĩ Hồng Vân, hầu hết là những lời chúc mừng, khen ngợi và thể hiện sự ngưỡng mộ đối với tình cảm khăng khít của hai mẹ con.

Hồng Vân và con gái út.

Được biết, cô út 12 tuổi - Bảo Châu (tên thân mật là Bí Ngô) - là con của chị và chồng sau, diễn viên Lê Tuấn Anh. Hồng Vân sinh Bảo Châu lúc ngoài 40, vì vậy, cô bé được bố mẹ lẫn anh chị rất cưng chiều. Từ bé, Bí Ngô thường được mẹ bế theo tham gia các sự kiện sân khấu ở TP HCM. Cô bé nhận được lời khen của khán giả về vẻ ngoài xinh xắn, nụ cười duyên cùng lối sống tình cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất