Sao & Đời Sống

Nghệ sĩ Hoàng Lan mở quán ăn tại nhà để kiếm tiền chữa bệnh, không muốn tiếp tục nhờ vả người khác

Quang Ngọc
Chia sẻ

Nghệ sĩ kịch nói Hoàng Lan cho biết cô dùng số tiền hỗ trợ từ nghệ sĩ Phi Phụng để mở quán ăn bình dân tại nhà nhằm kiếm thêm thu nhập chữa bệnh.

Nghệ sĩ Hoàng Lan là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua chương trình Trong nhà ngoài phố. Không những thế, bà còn được công chúng yêu mến qua những vai diễn trong phim truyền hình như: Sóng gió cuộc đời, Cổng mặt trời… 

Nghệ sĩ Hoàng Lan thời hoàng kim với vai diễn trong chương trình Trong nhà ngoài phố.

Khi sự nghiệp đang ổn định thì Hoàng Lan bất ngờ gặp biến cố cuộc đời. Bà rơi vào trầm cảm khi hôn nhân tan vỡ và làm ăn thua lỗ, mất đi số tiền tích góp nhiều năm. Chưa dừng lại ở đó, bi kịch ập đến với Hoàng Lan khi bà bị tai biến, tinh thần nữ nghệ sĩ dần suy sụp khi biết mình mang trong mình nhiều bệnh tật. Năm 2016, Hoàng Lan mắc thêm chứng bệnh Parkinson, phải buộc dây vào bụng mới lấy được đà để ngồi dậy.

Nghệ sĩ Phi Phụng đến thăm Hoàng Lan vào tháng 7 vừa qua.

Cuộc sống nữ nghệ sĩ gặp nhiều khó khăn khi không có thu nhập nhưng bệnh tật liên miên. Vì vậy, đông đảo nghệ sĩ đã chung tay đóng góp, hỗ trợ chi phí điều trị cho Hoàng Lan. Tuy nhiên sau một thời gian, nghệ sĩ Hoàng Lan lại rơi vào túng thiếu. Vào tháng 7 vừa qua, Hoàng Lan đã nhắn tin cầu cứu “đàn chị” Phi Phụng. Sau khi nhận khoản tiền hỗ trợ từ Phi Phụng, Hoàng Lan đã quyết định trích một khoản để mở quán ăn bình dân tại nhà.

Chia sẻ về hành động này, nghệ sĩ Hoàng Lan cho biết: “Giờ tôi không làm ra tiền, người ta giúp bao nhiêu tiền thì tôi mua thuốc uống hết, không có thì mình cũng phải ráng chịu thôi. Tiền xài bao nhiêu rồi cũng hết mà người ta giúp mình nhiều lần rồi, giờ đi xin xỏ nữa tôi cũng ngại nên mở quán ăn nhỏ tại nhà để có thu nhập và có tiền chữa bệnh”.

Nghệ sĩ Hoàng Lan từng nhắn tin cầu cứu Phi Phụng vì khó khăn trong cuộc sống.

Hoàng Lan cho hay bà cùng với em gái mở quán ăn bình dân. Việc kinh doanh do em gái quán xuyến, trông coi. Do mới mở nên quán còn vắng khách, vì vậy Hoàng Lan hy vọng thời gian tới mọi việc sẽ cải thiện để cuộc sống bớt khó khăn.

Nói thêm về tình trạng sức khỏe hiện tại, Hoàng Lan bộc bạch rằng bệnh tình của bà có phần thuyên giảm nhưng vẫn phải uống thuốc đều đặn và thăm khám bác sĩ.

Nhiều nghệ sĩ Việt từng chung tay giúp Hoàng Lan qua cơn bạo bệnh

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất