Sao & Đời Sống

NSƯT Hoài Linh: 'Các clip chửi bới trên mạng xã hội sẽ làm hư hết cả một thế hệ'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Danh hài Hoài Linh cho biết bản thân không đồng tình với việc làm clip chửi bới trên mạng xã hội để gây chú ý.

Mới đây, NSƯT Hoài Linh nhận được nhiều quan tâm từ phía người hâm mộ khi có những chia sẻ về việc YouTube hiện nay ngập tràn các clip nói xàm, thiếu chất lượng. Cụ thể, trong một clip trò chuyện cùng ca sĩ Dương Triệu Vũ, nam danh hài cho hay: “Thực ra bây giờ lên trên YouTube có nhiều cái chỉ được quay bằng một cái máy, ngồi nói tầm xàm, dù chửi bới um sùm nhưng quá trời người coi”.

Tuy nhiên, Hoài Linh cho biết bản thân không đồng tình với việc làm clip chửi bới trên mạng xã hội để gây chú ý. Nam nghệ sĩ thẳng thắn chia sẻ: “Mình làm nghệ sĩ, mình phải làm sản phẩm tốt đẹp nhất để đưa ra cho khán giả. Tiền của khán giả nuôi mình nên mình phải đem lại những sản phẩm nào hay nhất. Còn mấy vụ chửi chửi, nếu để giống vậy, ai cũng lên làm như vậy, sau này mấy em nhỏ coi được, nhiễm trong người nó là hư hết cả một thế hệ luôn chứ không phải bình thường”.

Bên cạnh đó, Hoài Linh cũng chỉ ra rằng các nghệ sĩ thuộc lớp trẻ, dù thế nào cũng có ảnh hưởng đến khán giả. Do đó, phải cẩn thận với từng sản phẩm của mình. Nam nghệ sĩ cho hay: “Cứ nên giữ hình ảnh đẹp như vậy chứ đừng có đua đòi quay cảnh nóng, gây sốc. Những điều đó không đem lại điều gì lại ảnh hưởng đến lớp trẻ hiện nay. Sau này các cháu nó nói ra những câu đó rồi bụm miệng không kịp. Sau này nó quen rồi, nó về nói với ông bà, cha mẹ thì chỉ có chết thôi, hư hết cả thế hệ”.

Được biết, thời gian vừa qua, NSƯT Hoài Linh chủ yếu dành thời gian để chăm sóc nhà thờ Tổ nghề tại quận 9, TP HCM. Hàng ngày nam nghệ sĩ chăm chút cho vườn cây cũng như những công việc lặt vặt khác để giữ cho nơi này luôn khang trang, sạch sẽ. Trên trang cá nhân, Hoài Linh cũng thường xuyên livestream tâm sự, chia sẻ tình hình hiện tại của mình với các khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất