Sao & Đời Sống

Nghệ sĩ hài Tấn Beo tiễn con trai lên đường tham gia lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch COVID-19

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Cư dân mạng hết sức bất ngờ trước thông tin con trai nghệ sĩ hài Tấn Beo vừa lên đường tham gia lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch COVID-19.

Tấn Beo tên thật là Lê Tấn Danh, sinh năm 1970 được khán giả biết đến với vai trò là nghệ sĩ cải lương, diễn viên hài hay diễn viên kịch nói.

Nghệ sĩ hài sinh năm 1970 từng kết hợp cùng em trai Tấn Bo và “tung hoành” khắp các sân khấu lớn nhỏ với các vở nổi tiếng như Năm Nổ về làng, Lên chùa bán nhang, Mơ làm ca sĩ…

Đã ngoài 50 tuổi nhưng Tấn Beo vẫn rất trẻ trung, là diễn viên hài được khán giả yêu thích. Hiện tại, Tấn Beo đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với vợ và 3 người con trai.

Mới đây, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Tấn Beo gây bất ngờ khi tiết lộ cậu con trai cả là Phạm Tấn Lợi sẽ tham gia lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch COVID-19. Theo đó, anh chia sẻ: “Con trai ơi hãy lên đường vì nước vì dân chống dịch nhé con. Ba đã chuẩn bị hành trang cho con rồi nè khi nào hoàn thành nghĩa vụ trở về nhà ba dẫn con đi ăn bò bít tết nhé con”.

Được biết, ngày 7/4 vừa qua, Tấn Lợi đã được tuyển vào công tác tại Quân khu 7 sau 3 năm nhập ngũ và hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Trước đó, nam danh hài cũng chia sẻ rằng, cả hai cậu con trai đều mong muốn thành bộ đội và tham gia lực lượng vũ trang. Sau cậu con trai cả, con trai thứ 2 của Tấn Beo cũng sẽ nhập ngũ vào năm sau.

Trong những ngày qua, nghệ sĩ hài Tấn Beo cũng đã tạm gác lại các hoạt động nghệ thuật và ở nhà nghỉ ngơi trước tình hình dịch COVID-19. Tấn Beo cho biết đây là khoảng thời gian quý báu để anh có thể gần gũi và chăm lo cho gia đình.

Người phụ nữ lặng lẽ đứng sau thành công của danh hài Tấn Beo. Nguồn: TIN GIẢI TRÍ

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất