Sao & Đời Sống

Nghệ sĩ cải lương gạo cội Linh Tâm xúc động bày tỏ sự khâm phục dành cho Chi Pu

khánh vy
Chia sẻ

Nghệ sĩ cải lương gạo cội Linh Tâm dành lời khen cho ý chí mạnh mẽ của Chi Pu và khẳng định cô là người có tâm với nghề.

Trước những luồng ý kiến trái chiều liên quan tới sản phẩm âm nhạc mới nhất của Chi Pu, nghệ sĩ cải lương gạo cội Linh Tâm bất ngờ lên tiếng bảo vệ và khen ngợi nữ ca sĩ trẻ hết lời.

Tại phần bình luận của MV Cung đàn vỡ đôi trên YouTube, nghệ sĩ Linh Tâm nhận xét: “Tôi là một nghệ sĩ cải lương. Rất xúc động và khâm phục ý chí của em. Người đã không màng dư luận, làm nên một tác phẩm nghệ thuật thật đặc sắc. Cố lên em. Tổ nghiệp sẽ phù hộ những ca sĩ, nghệ sĩ có tâm như em”.

Không chỉ thể hiện sự khâm phục về ý chí mạnh mẽ của cô gái trẻ, Linh Tâm còn khẳng định, Chi Pu là một người nghệ sĩ có tâm với nghề.

Tạo hình của Chi Pu trong MV mới

Nghệ sĩ Linh Tâm là một ngôi sao sáng trên sân khấu cải lương thời kỳ đỉnh cao, để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả bằng những vai phản diện đặc sắc. Ông thuộc thế hệ “vàng” cùng thời với lứa nghệ sĩ gạo cội như: NSƯT Vũ Linh, NSƯT Kim Tử Long, Châu NSƯT Châu Thanh, NSƯT Phượng Hằng… và được người hâm mộ thương mến qua những vở diễn nổi tiếng có thể kể đến như: Dương Quý Phi, Giũ áo bụi đời, Đèn khuya, Tướng cướp Bạch Hải Đường, Người không cô đơn, Thái hậu Dương Vân Nga, Âm mưu tình yêu, Vương Thúy Kiều, Tháp đoạn hồn, Bài ca tìm mẹ, Tình yêu và nước mắt,…

Được biết, Linh Tâm không phải là người duy nhất ủng hộ MV mới của Chi Pu. Trước đó, NSND Bạch Tuyết cũng đã gửi lời chúc mừng tới nữ ca sĩ 9X và cả ê-kíp của cô thông qua mạng xã hội: “Chúc mừng ca sĩ Chi Pu và ê-kíp đã đạt top trending. Cải lương được các bạn thế hệ trẻ khoác một tấm áo vô cùng đặc biệt”.

NSND Bạch Tuyết

Bên cạnh đó, là người trực tiếp làm việc với Chi Pu, nghệ sĩ cải lương Thanh Sơn cho biết nữ ca sĩ sinh năm 1993 là một trong số những người trẻ hiếm hoi học hỏi rất nhanh và không ngại khó để hoàn thiện bản thân qua từng ngày.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất