Sao & Đời Sống

Nghe là muốn mua ngay với màn rao bán sò lông không thể 'bá đạo' hơn

Mỹ Thanh
Chia sẻ

Chú bán sò lông dạo đã có màn rao hài hước nhưng đầy thiết thực khi chỉ cách chế biến món sò lông tươi ngon, bổ, rẻ.

Chuyện mua bán, theo cung và cầu, đã có những dịch vụ đưa đến tận nhà, không phải đi xa. Ngồi nhà chúng ta cũng có thể mua được những món hàng ưng ý mà không phải tất tả ngược xuôi chạy ra chợ, vì đã có những người bán dạo. Thông qua những tiếng rao, chúng ta có thể nhận biết họ đang buôn bán gì, thậm chí là xuất xứ và giá cả của sản phẩm.

Mới đây, trên mạng xã hội đã truyền tay nhau một đoạn clip ghi lại tiếng rao hài hước của một ông chú bán sò lông.

Màn rao bán sò lông hài hước giữa trưa nắng.

Theo clip, một ông chú chạy xe dream bán dạo sò lông giữa trưa nắng với tiếng rao thánh thót được phát ra từ một chiếc loa: “Sò lông… sò lông sữa Cà Mau “bự chà bá” một kí chỉ có 20 ngàn. 20 ngàn một kí sò lông nướng mỡ hành, luộc xả đây cô bác ơi…”. Điều khiến người ta thu hút là tiếng rao không những cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm đang bán, mà còn nêu rõ nơi xuất xứ là Cà Mau, có cả giá tiền mà còn khuyến mãi thêm cách chế biến món ăn ngon, bổ, rẻ này.

Thêm vào đó là ngữ điệu hài hước của người rao, nhấn mạnh vào phương ngữ đặc trưng vùng miền của miền Tây Nam Bộ khiến người ta phải phì cười.

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, hầu hết mọi người đều bật cười thích thú khi nghe xong tiếng rao.

Một bạn hài hước chia sẻ: “Nghe xong tiếng rao là muốn mua ngay sò lông để về nướng mỡ hành với luộc sả rồi”.

Đồng quan điểm trên, bạn T.T bộc bạch: “Người miền Tây chân chất dễ thương, nghe tiếng rao là thấy mến liền, rao gì là bán đó. Nếu là mình thì cũng ra mua để về làm mấy món. Nghe kể tên món ăn là thấy thèm liền chứ chẳng chơi”.

Nhiều người còn ra sức kêu gọi mọi người mua sò lông ủng hộ ông chú, tài khoản A.H viết: “Giữa trưa nắng oi ả người ta bán hàng có tâm thế thì nên mình ủng hộ nhiệt tình, sò lông vừa ngon, vừa bổ mà giá cũng rẻ nữa, mua ăn cũng xứng đáng”.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất