Sao & Đời Sống

Ngày vu quy và những khoảnh khắc khiến dân mạng dở khóc dở cười

Ý Như (Tổng hợp)
Chia sẻ

Bên cạnh niềm hạnh phúc trong ngày vu quy, có nhiều khoảnh khắc khiến người xem phải bật cười hay đôi khi thấy cay sống mũi vì thấy chính mình ở trong đó.

Ngồi thụp xuống đất khóc trong ngày chị gái lấy chồng, cậu bé khiến người xem rơi nước mắt

Mới đây, dân mạng liên tục truyền tay nhau đoạn clip cậu em trai nước mắt đầm đìa, thậm chí cậu bé còn thỉnh thoảng nhìn vào trong khán phòng nơi chị đang làm lễ vu quy.

Cậu em khóc trong ngày chị về nhà chồng. Ảnh cắt từ clip.

Kèm theo clip là dòng chia sẻ không thể tình cảm hơn: “Nước mắt em trai trong ngày cưới chị gái. Ai mà có chị sống từ nhỏ với mình cho đến khi có người đến rước đi, mới có thể hiểu được cảm giác của cậu nhóc này đang buồn như thế nào. Cả tuổi thơ gắn liền với bóng dáng của chị, bình thường thì toàn chí chóe cãi vã, thậm chí xua đuổi chị “biến đi”, “đi mà lấy chồng đi”… Nhưng giờ chia ly đến rồi thì chẳng ông bà ba mẹ, hay người thân nào khác mà những đứa em tưởng như vô tâm lạnh nhạt đó mới là đứa gào to nhất lúc này”.

Hình ảnh này đã chạm đến trái tim của nhiều người. Ngay lập tức nhiều dân mạng để để lại những cảm xúc cùng dòng bình luận nhắc về những kỉ niệm của chính mình sau khi xem đoạn clip ngắn này.

Đoạn clip đang được dân mạng chia sẻ rần rần.

Cô dâu ngồi trên giường bám lấy bố nức nở đến nỗi bố đành phải dỗ dành “Cho ngủ thêm ở nhà tối nữa…”

Mới đây, trên mạng xã hội tiếp tục chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh cô dâu mặc áo dài đỏ òa khóc nức nở, ôm chặt cha trong ngày cưới khiến nhiều người xúc động.

Ảnh cắt từ clip.

Mặc cho mọi người xung quanh an ủi, vỗ về nhưng cô dâu vẫn ôm chặt người cha, gục vào lòng òa khóc. Chú rể cầm sẵn khăn giấy, đứng bên cạnh với ý định an ủi vợ nhưng cũng đành “bó tay”.

Thấy con gái khóc lớn mà không dỗ được, ông bố vừa đưa tay dụi mắt vừa hài hước nói, “quay mặt đưa lên mạng đi”. Sau đó ông bố cũng lại phải tiếp tục dỗ dành: “Bố cho ngủ ở nhà thêm tối nữa. Ngủ ở nhà tối nữa”.

Ngồi trong phòng tân hôn, cô dâu khóc như mưa vì mẹ trốn về không chờ gặp mặt trong đám cưới

Cuối tháng 1 vừa qua, đoạn clip được đăng tải lên Facebook ghi lại cảnh 1 cô dâu vừa ngồi gọi điện cho mẹ vừa khóc, trách mẹ lại về trước trong đám cưới mà không ở lại gặp khiến người xem vừa buồn cười lại vừa thương.

Hình ảnh cô dâu mếu máo gọi điện cho mẹ khiến người xem vừa thương, vừa buồn cười. Ảnh cắt từ clip.

Trong đoạn clip, cô dâu trẻ ngồi trong phòng tân hôn gọi điện về nhà cho mẹ đẻ. Cô khóc mếu đến lạc giọng: “Mẹ ơi, mẹ bảo mẹ chỉ vào uống nước thôi sao mẹ đi về? Huhu… Mẹ phải đợi con ra mẹ mới về chứ. Không đâu, ai bảo mẹ đi về. Huhu…”.

Dù bà mẹ trấn an rằng bà phải về tiếp khách, động viên con hãy nín đi nhưng cô dâu vẫn không thể ngừng nức nở, vừa sụt sùi khóc vừa lấy giấy lau nước mắt.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip trên đã nhanh chóng thu hút rất đông sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều rất cảm động, cho rằng có lẽ người mẹ đưa con về nhà chồng nhưng sợ gặp con sẽ bịn rịn nước mắt nên đã trốn về mà không nói tạm biệt. Ngoài ra, nhiều bình luận để lại cũng động viên cô dâu trẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Ý Như (Tổng hợp)

tag-icon
Tin mới nhất