Sao & Đời Sống

Ngay sau trận thua Iraq, Công Phượng tuyên bố điều này khiến người hâm mộ ấm lòng hơn bao giờ hết!

Vũ Hà
Chia sẻ

Ngay khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Công Phượng dù tiếc nuối nhưng anh đã lên trang cá nhân khẳng định điều này khiến người hâm mộ cả nước yên lòng.

Trong hơn 60 phút trên sân, Công Phượng đã chơi hết mình và tỏa sáng khi ghi bàn thắng thứ 2 vào lưới đội bạn. Đồng thời, chàng cầu thủ cũng được khen ngợi khi góp công vào bàn thắng thứ nhất, từ đường chọc khe của Quang Hải, Công Phượng thoát xuống gây áp lực khiến Atiyah luống cuống đưa bóng vào lưới.

Dù Công Phượng và đồng đội chơi ăn ý là vậy nhưng đứng trước đội bạn quá mạnh, đội tuyển Việt Nam vẫn không thể cầm cự ở phút 90 với tỷ số 2-3.

Người hâm mộ cả nước vô cùng tiếc nuối vì chỉ cần chút nữa thôi, chiến thắng đã về tay. Hiểu được điều đó, chàng cầu thủ mang áo số 10 đã ngay lập tức lên trang cá nhân viết những dòng khiến triệu người cảm động.

Công Phượng đã đăng những bức hình đẹp về trận đấu cùng lời chia sẻ: “Dù kết quả ra sao, quan trọng là chúng ta chiến đấu cùng nhau”.

Bài viết của Công Phương thu hút sự quan tâm của NHM

Thật vậy! Dù chúng ta thua nhưng chúng ta đã chơi hết mình, chơi đầy quả cảm. Công Phượng cùng đồng đội không thể chìm vào buồn tiếc bởi trước mắt họ còn một chặng đường chông gai hơn.

Giống như lời an ủi tới đồng đội, tới triệu trái tim người hâm mộ ở quê hương, Công Phượng khẳng định kết quả không quan trọng bằng những giây phút chúng ta được ở bên nhau, cùng nhau thăng hoa, cùng nhau khóc và cùng nhau tạo nên những kí ức không thể nào quên.

Những bức ảnh đẹp được Công Phượng chia sẻ

Ngay lập tức, người hâm mộ đã like và để lại những lời động viên tới Công Phượng cũng như đội tuyển:

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất