Sao & Đời Sống

Ngày cưới, người yêu cũ của chồng nhắn tin yêu đương thề thốt còn đá xoáy 'Anh ơi, chắc gì đứa con trong bụng là con anh?'

Theo Helino
Chia sẻ

Dù đã chia tay trước đó cả năm trời, nhưng người yêu cũ của chồng vẫn năm lần bảy lượt tìm cách xen vào cuộc sống hôn nhân của cô gái bằng đủ mọi cách nhự dọa tự tử để ngăn cản đám cưới, đề nghị nuôi con hộ để nhường chồng...

Xưa nay tôn chỉ của chị em là nghiêm cấm những thứ gắn mác “người yêu cũ”, “em gái kết nghĩa”, “chị nuôi”, “bạn gái thân” rập rình quanh chồng. Và cũng cấm tiệt chồng xuất hiện những mối quan hệ như thế. Tuy nhiên, trong một số trường hợp cái tên “người yêu cũ” lại cứ vô tình hay hữu ý xen vào cuộc sống của các đôi vợ chồng, thậm chí còn gây ra rạn nứt, đảo lộn cuộc sống thường ngày khiến chị em phải nghĩ “trăm phương ngàn kế” để “cắt đuôi”.

“Người yêu cũ” của chồng dọa tự tử, đề nghị nuôi con hộ để nhường chồng

Mới đây, cô vợ trẻ N.N. đã lên mạng than thở với chị em câu chuyện về “người yêu cũ” của chồng khi cô này năm lần bảy lượt bày trò phá đám cuộc hôn nhân của hai vợ chồng từ lúc yêu nhau cho đến tận khi đã có con gái nhỏ. Thậm chí, cô vợ trẻ đã lên tiếng hỏi các chị em “phải chăng mình quá nhu nhược?” khi để “người yêu cũ” của chồng lấn lướt như thế.

Đoạn chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều chị xem xôn xao

“Trước khi cưới nhau, ông xã em cũng có vài mối tình. Có 1 chị yêu chồng em từ hồi 2 người còn là sinh viên, ở chung dãy trọ, chị đó yêu đơn phương chồng em khoảng 7 8 năm luôn, sau đó mới được chồng em đáp lại. Nhưng tình yêu đó cũng chẳng tới đâu sau khoảng 4 tháng yêu nhau. Chia tay chị đó xong thì chồng em quen biết em, được khoảng 1 năm thì tụi em cưới. Trong khoảng thời gian nay chị cũng biết anh có người yêu, nhưng vẫn nhắn tin hỏi han hằng ngày. Em thì nghĩ bạn bè quan tâm nên không để ý.

Chồng em nay 32 tuổi, em thì 23 tuổi. Chị kia bằng tuổi chồng em. Ngày biết tin tụi em cưới, chị đó giở đủ trò. Gọi điện thoại khóc lóc với chồng em. Còn nói là “khóc nhiều quá, xỉu, phải đưa đi bệnh viện”, rồi gọi điện cho mẹ chồng em nói là ngăn đám cưới lại nếu không chị ta sẽ tự tử.

Chị cũng gọi điện cho em nói rất nhiều, nào là chị rất yêu anh ấy, này nọ tùm lum. Em nói với chị, nếu anh và chị yêu nhau sao lại chia tay, giờ tụi em có con với nhau rồi, anh nói anh sẽ cưới em thì em nghe thôi, chứ nếu ảnh không muốn cưới, em cũng chẳng làm khác được. Chị bảo “thực ra anh ấy yêu chị và muốn lấy chị, nhưng tại em có bầu nên anh mới cưới em, giờ em sinh con đi, rồi đưa con em cho chị, chị với anh sẽ nuôi con, chị sẽ yêu thương con em như con chị!”. Lúc đó em rất bực mình, không hiểu chị ta nghĩ gì trong đầu nữa. Nghĩ con em là gì mà phải nhờ đến chị ta nuôi?

Rồi chị gọi điện thoại cho hết bạn bè chung của anh với chị (2 người chơi chung 1 nhóm bạn từ hồi sinh viên) nói em gọi điện cho chị, khóc lóc van xin chị “nhường” anh cho em, rồi chị thấy em còn nhỏ, tội em, với lại em để dính bầu rồi nên chị nói anh về cưới em đi chứ anh yêu chị lắm, đâu muốn cưới em đâu. Chuyện này sau này em mới nghe 1 chị bạn của anh kể lại.

Ảnh minh họa

Rồi cách ngày cưới khoảng 10 ngày, chị rủ hội bạn chung của anh với chị đi chơi, nói chia tay độc thân của anh, mừng anh sắp lấy vợ. Nhóm cả nam nữ đó đi với nhau từ sáng mà tới 10h đêm chưa về. Em gọi điện cho anh thì chị nghe điện thoại, nói em là giờ anh say rồi, không về đâu rồi cúp máy, khoá máy luôn. Lúc đó, em cũng bực mình lắm, em gọi cho mẹ anh, mẹ anh nói để mẹ đi tìm anh chứ em bụng bầu, rồi nửa đêm nữa. Mẹ anh đi tìm thì thấy nhóm đó đang đi hát karaoke, anh say khướt do bị chuốc rượu quá nhiều, chị ấy ngồi bên cạnh ôm lấy anh.

Ngày hôm sau anh bị mẹ anh mắng rất nhiều, anh cũng nói là say quá anh không biết chuyện gì xảy ra nữa. Mẹ cũng gọi điện cho chị, nói anh chị chấm dứt mối quan hệ đi, kể cả là bạn bè bình thường mẹ cũng không cho. Ai đời người ta sắp lấy vợ rồi mà chị còn làm thế.

Rồi hôm cưới cũng đến. Chị không đến dự đám cưới. Em bầu bì nên mệt, lên phòng nằm. Điện thoại chồng em để ở phòng. Chị nhắn tin cho anh mà anh chưa đọc, em mở đọc luôn. “Anh à, hôm nay anh phải thật vui thật hạnh phúc nha anh, anh có nhớ toán học có giá trị tuyệt đối không anh? Anh mãi là tuyệt đối trong em, mãi yêu anh, em sẽ không bao giờ cưới ai không phải là anh!”. Em đọc xong mà muốn tăng xông máu luôn, em nhắn lại: “hôm nay anh rất hạnh phúc vì đã cưới được người anh yêu thật sự, cám ơn em, chúc em sớm tìm được tình yêu đích thực”. Xong việc em xoá hết dấu vết.

Rồi chị cũng hay nhắn tin cho chồng em kể lể than vãn, rồi tự hành hạ bản thân các kiểu. Cũng hay giả vờ hỏi thăm em. Hôm đỉnh điểm là chị ý nhắn tin facebook hỏi thăm chồng em: “Anh ơi, chắc gì đứa con trong bụng là con anh?”. Em đọc xong tin nhắn mà nước mắt chảy đầm đìa. Quá bực mình em xách vali về nhà bố mẹ ruột em luôn. Em không thể chịu được chồng em giao du với con người đó. Rồi chồng em cũng hứa hẹn unfriend, rồi không nhắn tin này nọ nữa.

Em mới sinh được mấy ngày, chị ý cũng theo nhóm bạn của anh đến thăm em. Em sinh con gái, giống anh như đúc. Ai cũng nói sao khéo sinh mà con gái giống ba quá. Ngay chồng em cũng thủ thỉ “em ơi, con giống anh quá nè”. Vậy mà chị đến, phán 1 cau xanh rờn: “nhìn bé giống ai vậy, nhìn đi nhìn lại chả biết giống ai!”. Xong cũng to nhỏ nói với mấy người khuyên chồng em đi xét nghiệm ADN chứ coi chừng nuôi con tu hú! Vì có bầu trước nên chị ta nói em vậy đấy.

Đi đâu theo nhóm cũng nói với mọi người là có em đi thì mất vui trong khi mọi người toàn qua nhà để đi chung xe nhà em (xe con ý ạ). Rồi còn mua cái móc khoá xe hình gấu móc vào chìa khoá xe nhà em. Em lên xe thấy con gấu em hỏi chồng mua hả? Chồng em thật thà khai báo của chị mua. Em giựt rồi vứt luôn!. Nghĩ thật là “máu lên não”, đoạn chia sẻ của tài khoản N.N. trên mạng xã hội.

Chị em bức xúc khi cô vợ trẻ quá nhu nhược

Ngay sau khi đọc những dòng chia sẻ dài của cô vợ trẻ, nhiều cư dân mạng há hốc mồm ngạc nhiên với câu chuyện thật như đùa này. Không biết bao thể loại “người yêu cũ”, “em gái kết nghĩa” từng được đem ra bàn tán chỉ trích rồi, nhưng yêu đơn phương đến 7 - 8 năm rồi tha thiết níu kéo thậm chí để nghị nuôi con hộ để được “nhường chồng” như vậy thì quá đáng lắm rồi.

Nhiều chị em cho rằng cô vợ đã quá hiền khi vẫn để chồng qua lại với người yêu cũ, thậm chí một số người cho rằng đã chia tay thì không thể làm bạn được nên phải kiên quyết đề nghị chồng chấm dứt mối quan hệ với người phụ nữ này. “Tình cũ không rủ cũng đến - chẳng phải tự nhiên lại có câu nói này. Nặng tình đến mấy đi nữa thấy người ta có vợ có con rồi thì cũng nên buông tha chứ. Đây hết dọa chết, lại muốn nhường chồng rồi cạnh khóe phá gia đình nhà người ta thì quá lắm rồi. Cô vợ này hiền chứ là mình thì gặp mặt nói thằng luôn”, chị T.H. bức xúc.

Ảnh minh họa

“Chị hiền quá, lại còn nhu nhược nên để “người yêu cũ” của chồng lấn lướt hết lần này đến lần khác như thế. Quan trọng là chồng bạn nữa, phải dứt điểm đi chứ, thỉnh thoảng lại tâm tình, ôn lại kỉ niệm xưa lại tưởng có cơ hội quay lại. Đúng là khó chịu nhất, xấu tính nhất chính là “người yêu cũ”, tài khoản S.N.B bức xúc.

Bên cạnh đó, bà mẹ 2 con T.M cũng kể lại câu chuyện bản thân từng phải đối mặt, “Hồi xưa người yêu cũ của chồng mình cũng hay nhắn tin, thi thoảng gọi điện. Hồi biết tin vợ chồng mình sắp lấy nhau (trong khi nó lấy chồng trước đó rồi) vẫn gọi điện nhắn tin các kiểu. Mỗi lần đọc tin nhắn mình ức chế lắm, yêu cầu chồng chặn hết tin nhắn rồi gọi điện cho cô ta yêu cầm chấm dứt, nếu không sẽ đến gặp gia đình chồng nhà cô ấy. Đã chia tay thì không có bạn bè, qua lại gì hết không lại tưởng vẫn có cơ hội”.

Đọc xong chuyện, ai nấy cũng chỉ biết thở dài ngao ngán, đồng thời tự hỏi nếu rơi vào cảnh như cô vợ trẻ ở trên, chắc lắm chị em điên tiết lao vào chơi võ mèo cào luôn rồi, vì người yêu cũ kiểu đấy, nói “võ mồm” không ăn thua!

Chia sẻ

Bài viết

Theo Helino

Tin mới nhất