Sao & Đời Sống

Ngẫu hứng hát quan họ bên hồ Gươm, cô gái xinh đẹp khiến bao người 'thầm thương trộm nhớ'

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Không chỉ gây ấn tượng bởi giọng hát cao vút, thu hút người nghe, cô bạn này còn khiến cư dân mạng đổ rầm bởi ngoại hình xinh đẹp.

Mới đây, cư dân mạng đang truyền tay nhau clip của một bạn gái 9X hát live ca khúc “Làng quan họ quê tôi” của nhạc sĩ Nguyễn Trọng Tạo trên bờ hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội). Giọng hát cao, trong trẻo cùng với gương mặt xinh đẹp của cô gái kết hợp cùng tiếng đàn nguyệt của cụ ông tại bờ hồ khiến người nghe không muốn rời đi.

Clip cô gái trẻ, xinh đẹp với giọng hát cao vút khiến người nghe trầm trồ.

Không cần dàn âm thanh “xịn”, chỉ ngẫu hứng hát nhưng cô gái này vẫn khiến bao người phải chú ý. Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút hàng ngàn lượt xem và bình luận của cộng đồng mạng. Đa số đều không tiếc lời khen dành cho cô bạn trẻ bởi phong thái tự tin và giọng hát tuyệt vời.

Nickname Tuấn Anh bình luận: “Người đâu mà đáng yêu quá vậy, vừa hát hay lại vừa xinh đẹp nữa chứ. Kiểu này lại khiến bao người “thầm thương trộm nhớ” rồi đây!”.

“Nghe mà nổi da gà, mình nghe đi nghe lại mà vẫn không chán, vẫn êm tai, mượt mà như lần đầu. Tuy còn trẻ, lại chọn dòng nhạc tương đối khó nhưng bạn ấy lại tể hiện vẫn rất trơn tru, tương lai sẽ rộng mở với cô bạn này đấy”, Linh Nguyễn nói.

Cô gái xinh đẹp ngẫu hứng hát tại Hồ Gươm đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Được biết, cô bạn này tên là Hoàng An Nhiên (1995), cô gái đến từ Từ Sơn - Bắc Ninh, hiện tại đang theo học tại Học viện âm nhạc Quốc gia Hà Nội. Cô bạn chia sẻ, vốn sinh ra tại quê hương quan họ Bắc Ninh nên An Nhiên rất yêu thích những ca khúc liên quan đến quê hương mình và “làng quan họ quê tôi” là một minh chứng cho điều đó.

An Nhiên rất bất ngờ khi clip của mình lại được cộng đồng mạng quan tâm và dành nhiều lời khen ngợi. Ca khúc này cô chỉ ngẫu hứng thể hiện khi bắt gặp cụ ông đang chơi đàn nguyệt, cô dừng lại và góp vui, không ngờ có rất nhiều người chú ý.

An Nhiên hiện đang tiếp tục nuôi dưỡng đam mê âm nhạc của mình, cố gắng trở thành nữ ca sĩ chuyên nghiệp trong tương lai.

Cùng ngắm nhìn một số những hình ảnh xinh đẹp của cô bạn này:

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất