Sao & Đời Sống

Ngất ngây ngắm nhìn cô gái 9x mang vẻ đẹp lai Thái - Pháp

Bánh Mì
Chia sẻ

Cô gái mang hai dòng máu Thái - Pháp tên là Chanya Thanasinsoonthorn đang khiến cộng đồng Instagram "liêu xiêu" bởi vẻ đẹp không góc chết.

Thái Lan là đất nước được biết đến với nhiều hot girl xinh đẹp. Nếu như teen Việt đã khá quen thuộc với các gương mặt hot girl Thái Lan như Pimtha - nữ hoàng mặt mộc, Jannina W - cô gái có nụ cười như thiên thần hay búp bê Beer Passaranan Ussadamongkol… thì nay, sự xuất hiện của một bông hồng lai mang vẻ đẹp không góc chết, khiến cộng đồng mạng “chao đảo”

Bông hồng lai ấy tên là Chanya Thanasinsoonthorn, sinh năm 1996 và là người mẫu tự do. Mang trong mình 2 dòng máu Thái Lan - Pháp. Chanya Thanasinsoonthorn có gương mặt vô cùng khả ái, vừa mang nét quyến rũ, sang trọng của phương Tây lại có nét thiên thần, nhẹ nhàng của vẻ đẹp châu Á.

Chanya Thanasinsoonthorn có khuôn mặt lai Á - Âu hút hồn người xem

Chanya Thanasinsoonthorn có khuôn mặt lai Á - Âu hút hồn người xem

Đôi môi gợi cảm, cặp mắt to tròn, sống mũi cao. Khuôn mặt của Chanya Thanasinsoonthorn ở bất kỳ góc nhìn nào cũng đều đẹp và rất cuốn hút. Trên trang cá nhân Facebook của cô thu hút hơn 12 nghìn lượt thích và hơn 45 nghìn người theo dõi trên Instagram.

Hãy cũng nhìn ngắm hình ảnh với rất nhiều phong cách khác nhau được cô đăng tải lên trang cá nhân của mình. Tất cá những bức ảnh Chanya Thanasinsoonthorn đăng tải đều nhận được rất nhiều lượt thích.

02

03 04 05 06 07 08 10 12 24 26

conlai3 conlai4 conlai5 conlai6

Đây chắc chắn là vẻ đẹp “vạn người mê” phải không nào!

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất