Sao & Đời Sống

Vừa đi Hàn Quốc về, Ngân Sát thủ đã thừa nhận 'nối lại tình xưa' với ViruSs

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Chẳng để cộng đồng mạng phải đợi lâu cô nàng Ngân Sát Thủ đã khẳng định dưới phần bình luận: "Mình và anh Hoàng vẫn là người yêu của nhau".

ViruSs được xem là một streamer khá toàn diện, với rất nhiều tài lẻ từ chơi game cho đến đàn ca, sáng tác đều phải nói là vô cùng xuất sắc. Là người có sự nghiệp thành công, nhưng ViruSs cũng là anh chàng có đường tình duyên lắt léo nhất làng streamer.

Khoảng giữa năm 2015, ViruSs thường xuyên xuất hiện cùng Ngân Sát Thủ (sinh năm 1994, tên thật là Huỳnh Kim Ngân) từng là Idol CCTalk. Không chỉ có vẻ ngoài xinh xắn, Ngân Sát Thủ còn rất tài năng, cá tính và chính nhờ sự gần gũi, vui tươi của mình mà cô nàng được fan tích cực “đẩy thuyền” cùng với ViruSs.

Mặc dù không chính thức thừa nhận và luôn mập mờ thể hiện mối quan hệ anh trai và em gái mưa trước công chúng, nhưng người hâm mộ không khó để nhận ra cả 2 luôn gắn bó với nhau như hình với bóng trong suốt những sự kiện lớn.

ViruSs và Ngân Sát Thủ được cho là cặp đôi “trai tài - gái sắc” của làng streamer.

Tuy nhiên thì chuyện tình nào mà lại không gặp sóng gió, và chuyện tình bí mật của cặp đôi này cũng vậy. Tháng 6 vừa qua Ngân Sát Thủ đã xác nhận chia tay ViruSs trên Facebook: “Hiện tại ViruSs đã chia tay Ngân. Hiện Ngân là độc thân vui vẻ. Cảm ơn bạn đã quan tâm. Mong bạn tìm hiểu kĩ trước khi phát biểu điều gì dễ gây tổn thương người khác.”

Trước thông tin “đường ai nấy đi” rất nhiều fan tiếc nuối cho cặp đôi này. Nhưng bất ngờ mới đây hình ảnh Ngân Sát Thủ và ViruSs xuất hiện cùng nhau trong một sự kiện tại Hàn Quốc khiến dân tình được một phen xôn xao liệu cặp đôi này đã quay lại với nhau?

ViruSs và Ngân ST xuất hiện trong vlog của nhau

Cặp đôi không che dấu ánh mắt dành cho đối phương

Chẳng để cộng đồng mạng phải đợi lâu cô nàng Ngân Sát Thủ đã khẳng định dưới phần bình luận: “Mình và anh Hoàng vẫn là người yêu của nhau”.

Dân mạng vui mừng thay cho cặp đôi khi ViruSs và Ngân Sát Thủ chính thức “gương vỡ lại lành” sau 2 tháng chia tay.

Trong chuyến đi tới xứ sở kim chi lần này không chỉ có ViruSs, Ngân Sát Thủ mà còn có sự góp mặt của Jack và K-ICM.

Cặp đôi đã có khoảng thời gian vui vẻ tại Hàn Quốc

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất