Sao & Đời Sống

Ngẩn ngơ với vẻ điển trai lai Thái của soái ca mới trong '5s online'

Chia sẻ

Chàng dũng sĩ mới đẹp trai, đa tài của "5s online" lần này có thể vượt qua được hình bóng của "người cũ" để chiếm được lòng yêu mến của khán giả không?

Đăng Dũng (Dũng Bino) tên thật là Nguyễn Đăng Dũng, sinh ngày 27/ 08/ 1990. Trưởng thành từ cuộc thi Teen Style 2006, Đăng Dũng được biết đến với vai trò là MC của một số kênh truyền hình như VTC, iTV…Ngoài ra anh chàng đa tài này còn là người mẫu ảnh, Promotion Boy và có cửa hàng thời trang riêng. Anh chàng từng lọt trong “Top 10 mỹ nam điển trai nhất Việt Nam” do cộng đồng mạng Thái Lan bình chọn.

ANH-1

Nói về cơ duyên đến với ngôi nhà 5S Online, Đăng Dũng cho biết được một người quen giới thiệu, và tất nhiên anh chàng cũng không hề nhận được bất cứ một sự ưu ái nào. Cũng như các diễn viên khác, Dũng đều phải trải qua các vòng thử vai và được đào tạo diễn xuất, phát âm để hoàn thành tốt vai diễn của mình.

ANH-2

Vốn dĩ là một MC trẻ trung, năng động, cho nên việc đứng trước máy quay không phải là một khó khăn, áp lực quá lớn đối với Dũng. Chia sẻ về vai diễn “dũng sĩ”, anh chàng cho biết: “Trung dũng sĩ là một nhân vật rất thành công và Hoàng Anh Vũ đối với mình là một “tiền bối” mà mình rất tôn trọng. Anh Vũ đã chỉ bảo cho mình rất nhiều trong việc diễn xuất cũng như giúp đỡ mình hiểu rõ về nhân vật mà Dũng đảm nhận từ đó xoá tan cái mà trước kia Dũng nghĩ là “ áp lực”, bây giờ Dũng cảm thấy đó như một sự cố gắng không chỉ cho riêng bản thân mà còn là tâm huyết mà Anh Vũ đã gửi gắm vào nhân vật này, Dũng không dám hy vọng mình sẽ diễn hay hơn nhưng Dũng thực sự mong muốn vai diễn của mình sẽ khác biệt.”

ANH-3

Tuy mới gắn bó với các thành viên và ekip của bộ phim thế nhưng Đăng Dũng cho biết rằng tất cả mọi người đều rất yêu quý và tôn trọng nhau: “Từ đạo diễn, quay phim, biên kịch, hoá trang, tổ đạo cụ…mọi người rất quan tâm và yêu thương nhau. Còn các bạn diễn thì khỏi nói rồi, cái ranh giới giữa “ma mới- ma cũ” hoàn toàn bị xoá tan ngay từ buổi quay đầu tiên, nhờ đó mình cũng cảm thấy thoải mái hơn nhiều lắm,”.

Cùng ngắm nhìn loạt ảnh mang vẻ đẹp “soái ca” của anh chàng này nhé.

ANH-4

ANH-5

ANH-6

ANH-7

Không chỉ thu hút với khuôn mặt điển trai, Đăng Dũng còn khiến phái nữ mê mẩn bởi body 6 múi của mình.

ANH-8

ANH-9

ANH-10

ANH-11

Anh chàng cũng rất chịu khó chăm chỉ tập luyện và giữ body hút mắt.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất