Sao & Đời Sống

Ngẩn ngơ trước nhan sắc những cô nàng ‘nhìn phát yêu luôn’

Limo
Chia sẻ

Không yêu mới là lạ bởi các nàng không chỉ xinh đẹp mà còn hết sức đặc biệt.

Vũ Anh Thư - Nàng game thủ duyên dáng

Cô nàng Anh Thư xinh đẹp có niềm đam mê bất tận với Dota2.

Bông hoa rạng rỡ hiếm hoi trong cộng đồng Dota2 được biết đến như một tay chơi xinh đẹp cừ khôi. Cô gái sinh năm 1995 nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng không chỉ bởi vẻ ngoài thu hút mà còn vì sở thích khá đặc biệt của mình.

Ngoài đời, Anh Thư là một cô gái nhỏ nhắn và đáng yêu.

Ngoài niềm đam mê với Dota2, nàng game thủ còn là một người thích xê dịch. Những dịp đi chơi cùng bạn bè được cô nàng đăng tải khá đều đặn.

Cô gái trẻ trong chuyến đi phượt cùng bạn bè.

Không chỉ cá tính, năng động mà Anh Thư còn khiến mọi người hết lòng ngưỡng mộ bởi tài ca hát và khả năng chơi guitar cực tốt. Những bản cover của cô nàng trên Facebook và qua các buổi livestream qua ứng dụng 360Live 360mobi được cư dân mạng đón nhận và chia sẻ nhiệt tình.

Nữ game thủ cover ca khúc Điều anh biết.

Giọng ca ngọt ngào hòa cùng tiếng đàn guitar có khả năng gây nghiện cho bất kỳ ai. Không để mọi người phải chờ đợi những video tiếp theo của mình lâu, Anh Thư chọn ứng dụng 360Live 360mobi để cùng trò chuyện, giao lưu chia sẻ với mọi người về niềm đam mê bất tận - Dota2 và cover các ca khúc theo yêu cầu.

Lữ Quỳnh Trâm - Cô nàng xinh đẹp mê dịch chuyển

Quỳnh Trâm trong một chuyến du lịch đến Đà Lạt.

Xinh đẹp, là chủ của một shop online, thường xuyên chu du khắp nơi, có thể kể hàng tá câu chuyện thú vị trên mỗi chuyến đi làm người đối diện nghe mà không biết chán - những điều trên đã đủ khiến bạn ghen tị với Quỳnh Trâm chưa?

Cô nàng thường xuyên chia sẻ những chuyến du lịch của mình trên Facebook.

Nếu mọi người thường cho rằng du lịch nước ngoài mới đúng là tận hưởng cuộc sống thì Quỳnh Trâm lại ưu ái những địa danh của Việt Nam. Điều đó không có nghĩa rằng cô nàng “không thèm” xuất ngoại nhé, cô gái trẻ đã từng du lịch đến Singapore, Indonesia,… tuy nhiên vì tình yêu đối với cảnh đẹp Việt Nam nhiều hơn thế là xách vali lên và đi thôi.

Trong năm 2016, cô nàng đã đi qua ba quốc gia: Malaysia, Singapore, Indonesia,…

Quỳnh Trâm trên Đảo quốc Sư tử.

Cùng bạn bè chu du đến Indonesia.

Dành tình cảm đặc biệt cho những phong cảnh của Việt Nam, tính đến nay, cô nàng đã bỏ túi kha khá những chuyến du lịch đến các địa điểm đẹp nổi tiếng như Bình Hưng, Hồ Cốc, Hang Rái,… Cô nàng đặc biệt yêu biển nên lựa chọn hàng đầu là những bãi biển đẹp, vừa ngắm cảnh, vừa khoe triệt để nhan sắc đáng ghen tị của mình.

Hình ảnh chuyến du lịch gần đây nhất mà cô nàng xinh đẹp này chia sẻ cũng là biển.

Ngoài tính cách thú vị, Quỳnh Trâm còn là một cô nàng cực kỳ thân thiện và cởi mở với mọi người. Chính vì lẽ đó mà cô gái trẻ nhận được sự quan tâm từ rất nhiều người trên mạng xã hội. Để có thường xuyên trò chuyện, giao lưu với những người quan tâm mình, Quỳnh Trâm tin tưởng lựa chọn ứng dụng 360Live 360mobi. Tại đây, cô nàng sẽ cập nhật tất tần tật về cuộc sống của mình, những gợi ý cho chuyến du lịch thêm thú vị. Đặc biệt hơn, cô nàng sẽ livestream bằng ứng dụng 360Live 360mobi trong những chuyến du lịch kế tiếp.

Tải ngay ứng dụng 360Live 360mobi và cùng Quỳnh Trâm đi khắp thế gian nhé!

360Live 360mobi là một ứng dụng live stream mới xuất hiện và được giới trẻ tin dùng, trong đó có rất nhiều ca-nhạc sĩ, diễn viên, nhóm hài sử dụng như một kênh giao lưu trực tuyến để đến gần hơn với khán giả của họ. Ngoài ra còn một lượng lớn game thủ là streamer cũng thường dùng 360Live 360mobi để giao lưu cộng đồng và chia sẻ kỹ năng chơi game.

Xem thông tin tại: http://live.360mobi.asia/

Link tải Android: http://360mobi.asia/live360mobi.android 

Link Tải iOS: http://360mobi.asia/live360mobi.ios 

Fanpage 360Live 360mobi: https://www.facebook.com/groups/live.360mobi.vn

Chia sẻ

Bài viết

Limo

Tin mới nhất