Sao & Đời Sống

Ngẩn ngơ trước gương mặt tựa thiên thần của 'tiểu mỹ nhân' Thái Lan

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Onew hiện đang làm mẫu nhí cho các cửa hàng thời trang và nhiều thương hiệu đồ dùng cho trẻ em.

Mới đây, hình ảnh một cô bé sở hữu gương mặt thanh tú, xinh đẹp đã được cộng đồng mạng chia sẻ hết sức rầm rộ. Dù còn khá nhỏ tuổi nhưng bé gái này đã hội tụ những đường nét của một mỹ nhân với đôi mắt to tròn, hút hồn và làn da trắng ngần.


Sau vài ngày, cư dân mạng cũng đã tìm ra danh tính cô bé. Theo đó, “tiểu mỹ nhân” này tên Onew, hiện đang sống cùng bố mẹ và một cậu em trai ở Bangkok, Thái Lan. Cả gia đình của Onew đều sở hữu ngoại hình đẹp, đặc biệt, mẹ của cô bé gây chú ý vì nhan sắc vô cùng ấn tượng. Ngoài ra, em trai của Onew cũng xinh xắn không hề thua kém người chị gái của mình.

Giống như những “tiểu mỹ nhân” khác, Onew hiện đang làm mẫu nhí cho các cửa hàng thời trang và nhiều thương hiệu đồ dùng cho trẻ em. Nhờ vào gương mặt của mình, cô bé hiện đang là mẫu nhí khá đắt show tại quê nhà.

Trang cá nhân mẹ Onew đến nay đã có hơn 100 nghìn lượt người theo dõi. Mẹ Onew thường xuyên đăng tải ảnh các con, đặc biệt mỗi bức hình, Onew luôn nhận được nhiều lời khen vì nét xinh xắn, đáng yêu của cô bé.

Không ít cư dân mạng cho biết họ rất kỳ vọng vào nhan sắc của Onew trong tương lai. “Với gương mặt này, hy vọng cô bé sẽ trở thành hoa hậu hoặc người mẫu có tiếng, không thì quá tiếc”, một tài khoản mạng xã hội bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất