Sao & Đời Sống

Ngán ngẩm phòng trọ rác nằm la liệt từ bàn học đến giường ngủ, nhìn tới đâu nổi da gà tới đó!

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Muốn tìm một chỗ sạch sẽ để đặt chân xuống căn phòng này cũng trở thành bài toán khó khăn với bất kì ai.

Bên cạnh việc trầm trồ, ngưỡng mộ trước những chàng trai, cô gái hô biến căn phòng trọ ọp ẹp, cũ kỹ thành không gian sống xinh lung linh với giá rẻ bèo thì đâu đó vẫn có những câu chuyện hoàn toàn ngược lại. Đó là việc một số người thường xuyên không dọn nhà, hồn nhiên sống trong căn phòng bừa bộn, bẩn thỉu không khác gì “bãi rác”.

Mới đây nhất, mạng xã hội tiếp tục lan truyền hình ảnh về những căn phòng trọ ngập tràn rác khiến ai nấy đều lắc đầu ngao ngán. Thậm chí, muốn tìm một chỗ sạch sẽ để đặt chân xuống cũng trở thành bài toán khó khăn với bất kì ai.

Có thể thấy, rác nằm la liệt, trải dài từ cửa phòng đến giường ngủ và vào tận trong nhà vệ sinh. Thậm chí, bàn học cũng bừa bộn, lộn xộn đến mức khó có thể chấp nhận được.

Điều đáng nói, một số người còn “bóc phốt” rằng chủ nhân của những căn phòng này khi ra ngoài thì sạch sẽ, chải chuốt nhưng không hiểu sao nơi ở lại đối lập “một trời một vực” như thế. Nghe thế, cư dân mạng đùa rằng bây giờ chả dám tin ai qua vẻ bề ngoài: “Trước khi quyết định yêu ai phải về nhà ở, phòng trọ họ xem qua cho chắc. Xem xong ảnh mất niềm tin quá. Ở bẩn vầy còn lâu mới có người yêu nhé!”, một người dùng mạng xã hội bình luận.

Đây không phải là lần đầu cư dân mạng nhìn thấy những hình ảnh như thế này. Dù vậy, nhiều người vẫn không khỏi “shock” khi xem từng ảnh chụp. “Mỗi lần xem cảnh phòng trọ bẩn lại mất niềm đi niềm tin vào hội nam thanh nữ tú”, tài khoản L.A viết.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất