Sao & Đời Sống

Bị anti-fan 'đá xoáy' clip khoe quà tặng Sĩ Thanh, Huỳnh Phương đanh thép đáp: 'Dư tiền quá, giờ làm gì?'

Quang Ngọc
Chia sẻ

Trước những lời lẽ xúc phạm từ anti-fan, Huỳnh Phương FAPtv đã đáp trả 'cực gắt' và nhận được nhiều sự đồng tình của cư dân mạng.

Nhân kỉ niệm 3 tháng yêu nhau, Huỳnh Phương FAPtv đã không ngần ngại chi số tiền lớn hơn 100 triệu đồng để mua túi xách Chanel và điện thoại iPhone 11 Pro Max để làm quà tặng bạn gái Sĩ Thanh. Quá trình nam diễn viên đi chọn quà và bí mật mang sang nhà Sĩ Thanh để tạo sự bất ngờ cho cô đã được Huỳnh Phương ghi lại, sau đó chia sẻ lên trang cá nhân.

Huỳnh Phương bị chỉ trích “khoe của” vì đăng clip tặng quà hàng hiệu cho bạn gái Sĩ Thanh

Tuy nhiên bên cạnh những lời khen ngợi, sự ngưỡng mộ mà cư dân mạng dành cho Huỳnh Phương vì hành động ngọt ngào với bạn gái mới quen, thì một số anti-fan lại “công kích” nam diễn viên vì cho rằng bạn trai Sĩ Thanh đang cố tình “khoe mẽ”. Thậm chí, không ít người tỏ thái độ ganh tị với hạnh phúc của cặp đôi khi “trù dập” Huỳnh Phương - Sĩ Thanh sẽ sớm chia tay…

Đáp lại những bình luận chỉ trích từ anti-fan, nam diễn viên của nhóm hài FAPtv đanh thép cho biết anh dư tiền và không biết để làm gì khác ngoài chuyện mua đồ cho bạn gái, đồng thời không ngần ngại đối đáp với anti-fan.

Huỳnh Phương đáp trả “cực gắt” với anti-fan.

Một cư dân mạng bình luận bênh vực Huỳnh Phương khi nam diễn viên bị anti-fan “công kích” vì đăng clip đi mua quà hàng hiệu tặng bạn gái: “Ý của Huỳnh Phương muốn nói là việc Sĩ Thanh đập hộp túi giả hôm trước chỉ là tai nạn thôi, Huỳnh Phương có nhiều tiền nên không việc gì Sĩ Thanh phải review túi giả để lừa mọi người cả. Thấy người yêu mình bị như vậy thay vì lên mạng bên vực người yêu chửi anti-fan thì việc Huỳnh Phương làm rất là tinh tế”.

Mặt khác, Huỳnh Phương cũng nhận được khá nhiều lời động viên, chúc phúc từ đồng nghiệp, người hâm mộ về chuyện tình với Sĩ Thanh. Không ít khán giả bày tỏ mong muốn cặp đôi sớm về chung một nhà và có cái kết hạnh phúc.

Đông đảo người hâm mộ mong Huỳnh Phương và Sĩ Thanh sớm đi đến cái kết hạnh phúc bằng một đám cưới viên mãn.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin mới nhất