Sao & Đời Sống

Trong khi Mon 2k lộ miếng dán ngực kém duyên, thì Ngân 98 lại dùng vòng 1 'khủng' để bắt trend MXH

Cẩm Loan
Chia sẻ

Trong khi Mon 2k thì để lộ khoảnh khắc kém duyên thì Ngân 98 lại dùng ngực khủng của mình để thực hiện trào lưu giữ ly nước đang hot MXH hiện nay.

Từ sau những lùm xùm hậu chia tay với Lương Bằng Quang, Ngân 98 dường như ngày một thân thiết trở lại với cô bạn thân Mon 2k. Cả hai thường xuyên đi cafe, du lịch, livestream quảng cáo sản phẩm… cùng nhau. Có thể nói, sau những vấp ngã trong yêu đương, thì hội chị em bạn dì vẫn là nơi tốt nhất để chúng ta tựa vào.

Ngân 98 càng ngày càng thân thiết với Mon 2k.

Đều được xem là hai cô nàng không ngại hở, nên khi đi cùng nhau, độ hở của cả hai dường như cũng ”bạo” hơn. Mới đây, trong chuyến du lịch của mình, cả Ngân 98 lẫn Mon 2k đều có những khoảnh khắc táo bạo khiến người xem ”nóng mắt”.

Trong khi Mon 2k thì để lộ miếng dán ti kém duyên khi mặc áo thun trắng bó sát, thì Ngân 98 lại dùng ngực khủng của mình để thực hiện trào lưu giữ ly nước đang hot MXH hiện nay. Hình ảnh này thật sự khá kém duyên, khiến dân tình khá hoang mang không biết đây là đẹp hay phản cảm.

Mon 2k để lộ miếng dán ngực khá lộ liễu trong bức ảnh mới nhất của mình.

Và đây là cách Ngân 98 bắt trend mạng xã hội.

Tuy vậy, sự khoe thân quá đà cũng như cố gắng ưỡn để ”tạo nét” của Ngân 98 lại khiến dân tình khá khó chịu.

Có thể nói, dù ”vật đổi sao dời”, cũng không bao giờ ngăn được đam mê khoe 3 vòng của hai cô gái này. Có lẽ vì vậy mà họ thân thiết với nhau chăng?

Kín đáo và dễ thương như thế này có phải tốt hơn không?

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin mới nhất