Sao & Đời Sống

Ngân 98: Từ hotgirl tự phong đến cái tên liên tục dính thị phi khiến cư dân mạng ngán ngẩm

Diệu Thùy
Chia sẻ

Mới 21 tuổi nhưng "hotgirl thị phi" Ngân 98 đã có hàng loạt scandal tai tiếng, từ ăn mặc hở hang,khoe thân, phẫu thuật thẩm mỹ đến chuyện tình cách 16 tuổi với Lương Bằng Quang.

Còn nhớ vào năm 2017, cái tên Ngân 98 nổi lên như một hiện tượng khi cô nàng cùng bạn thân là Mon 2k quay loạt clip khoe mình phản cảm, khởi xướng cho “đại chiến vòng 1”. Ngân 98 từng mạnh miệng chê bai những cô gái ngực lép. Sau phát ngôn đó, cô nàng nhận về không ít gạch đá.

Ngân 98 tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân, sinh năm 1998. Trên trang cá nhân, cô nàng thường xuyên đăng tải những bức ảnh trong trang phục thiếu vải khiến nhiều người “nóng mắt”. Chia sẻ về phong cách gợi cảm mà mình theo đuổi, Ngân 98 cho biết: “Mình nghĩ là ăn mặc không nói lên được là hư hay ngoan. Nhiều khi mình ăn mặc thoáng vậy chứ vẫn ngu ngơ hơn nhiều người ăn mặc kín đáo.”

Kể từ đó đến nay, 9x được cư dân mạng “điểm mặt nhớ tên” bởi thường xuyên gắn liền với những hình ảnh hở hang quá đà và phát ngôn gây sốc.

Chuyện tình đầy “tai tiếng”, cách nhau 16 tuổi với Lương Bằng Quang

Đầu năm 2018, sau hàng loạt nghi vấn khi liên tục xuất hiiện cạnh nhau, cử chỉ hành động thân mật thì cuối cùng Ngân 98 và Lương Bằng Quang đã lên tiếng xác nhận hẹn hò. Điều đáng nói, Lương Bằng Quang hơn Ngân 98 tới 16 tuổi, và mối quan hệ “chú cháu” đã vấp phải nhiều tranh cãi khi cả hai có những hành động thân mật quá đà ở nơi công cộng hay trên livestream.

Mối quan hệ “chú cháu” này từng nhận không ít gạch đá.

Sau đó, cặp đôi quyết định cùng nhau phẫu thuật thẩm mỹ với chi phí lên đến 140 triệu. Trên trang cá nhân, Ngân 98 không ngần ngại công khai những hình ảnh của ca đại phẫu này bao gồm nâng mũi, cắt mí, gọt cằm. Tuy nhận nhiều chỉ trích nhưng cặp đôi quyết định mặc kệ và liên tục chia sẻ những hình ảnh về cuộc “đại tu nhan sắc” của mình.

Sau khi hồi phục, vẻ ngoài mới khác lạ của lương Bằng Quang và Ngân 98 bị nhận xét là thô cứng, thiếu tự nhiên, thậm chí còn không bằng trước khi phẫu thuật.

Loạt ảnh phẫu thuật thẩm mỹ được cặp đôi chia sẻ trên mạng xã hội.

Nhan sắc khác lạ của Lương Bằng Quang và Ngân 98 sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Cứ ngỡ cặp đôi sẽ nắm tay, yêu nhau thật dài nhưng không lâu sau đó Lương Bằng Quang và Ngân 98 mới đây đã tuyên bố “đường ai nấy đi” sau khoảng thời gian 3 năm gắn bó trong một diễn biến không mấy tốt đẹp. Ngân 98 tố Lương Bằng Quang ngoại tình, thậm chí dẫn gái lạ về nhà. Về phía Lương Bằng Quang, anh không chính thức lên tiếng sau lời tố của Ngân 98 nhưng cũng đã bóng gió nói về Ngân 98 trên trang cá nhân của mình.

Chưa dừng lại ở đó, “hotgirl thị phi” bị tố quỵt tiền nhà và để lại căn hộ bẩn thỉu như một bãi rác khi rời đi. Chính chủ nhà đã đăng tải một bài viết dài kèm hình ảnh lẫn video đầy đủ, tố cáo Ngân 98 quỵt tiền thuê nhà của mình. Căn hộ này trước đây là do Lương Bằng Quang thuê cho Ngân 98. Nhưng khi cả hai chia tay, thì Ngân 98 dọn đi chỗ khác và nợ tiền nhà vài tháng. Chưa kể, người này còn tiết lộ khung cảnh bên trong siêu bừa bộn mà cô cho rằng là của Ngân 98 để lại.

Chủ nhà cũng tiết lộ thêm rằng, khi cô nhờ Lương Bằng Quang hỗ trợ trong việc đòi nợ tình cũ, anh chàng hờ hững đáp: “Nó xù nợ em, không liên quan tới anh. Em ráng tìm nó mà đòi. Em mở khoá thì cho anh lấy lại nội thất anh đã sắm cho nó…”.

Về phía Ngân 98 cô nàng lên tiếng đính chính không hề có chuyện quỵt tiền và cho rằng câu chuyện được dàn dựng chuyên nghiệp để hãm hại bản thân.

Ngân 98 đính chính không hề có việc quỵt tiền và đây là câu chuyện dàn dựng để hại mình.

Chủ nhà phản pháo lại Ngân 98.

Tình bạn “sáng nắng, chiều mưa” với Mon 2k

Ngân 98 và Mon 2k được biết đến là đôi bạn thân đều sở hữu vòng 1 nóng bỏng và thích đăng những clip khoe vòng 1 lên mạng xã hội. Lúc mới được biết đến, cả hai dính với nhau như hình với bóng, được cư dân mạng gọi là “đôi bạn ngực khủng”.Tuy nhiên, cứ thấy thân thiết, đăng ảnh vui vẻ với nhau vài ngày lại thấy 2 cô nàng quay sang đá đểu, dằn mặt nhau. Tình bạn sáng nắng chiều mưa của hai 9x khiến dân tình “chóng mặt”.

Sau một thời gian cạch mặt nhau, cả hai khiến nhiều người bất ngờ khi tay trong tay đăng ký thi The Face mùa 2. Sau đó vì lý do sức khỏe không đảm bảo Ngân 98 đã rút khỏi chương trình.

Ngân 98 và cô bạn thân Mon 2k tại vòng casting The Face 2.

Sau khi Ngân 98 chia tay Lương Bằng Quang Mon 2k luôn ở bên, thể hiện sự cổ vũ động viên cho bạn của mình. Khi lùm xùm Ngân 98 bị tố quỵt tiền thuê trọ và ở bẩn vẫn đang nóng hổi, thì mới đây, Mon 2k đã thể hiện sự thân thiết của cô và Ngân 98 bằng việc đăng status ”móc khoé” Lương Bằng Quang, chỉ trích nam nhạc sĩ là “kẻ bần tiện”. Dù không rõ ai đúng ai sai trong câu chuyện nhưng hành động của Mon 2k thể hiện tình bạn đáng gờm, sẵn sàng bảo vệ bạn trước người đàn ông tệ.

Mon 2k “bóc phốt” Lương Bằng Quang để bảo vệ Ngân 98.

Hết lòng chỉ trích người yêu cũ cho bạn ấy vậy mà, mới đây Ngân 98 và Lương Bằng Quang làm dấy lên tin đồn tái hợp với loạt ảnh check-in cùng lúc ở Đà Lạt. Có lẽ quá bất ngờ, Mon 2k đã lên tiếng trách móc, cô ngầm cho rằng bản thân bị “dắt mũi vòng vòng mấy tháng nay” và cho biết sẽ không chấp nhận chuyện này.

Mon 2k đăng lên facebook cá nhân chỉ trích cô bạn của mình.

Bên dưới bài đăng, Ngân 98 cũng tỏ thái độ khó chịu, tức giận khi bạn thân chăm bóc phốt mình. Cô nàng để lại bình luận: “Sao gì cũng lấy ra phốt được vậy? Muốn hot vậy sao?” Sau đó không lâu Mon 2k đã xóa bài đăng của mình.

Loạt khoản khắc khoe thân quá đà gây tranh cãi của 9x

Không thể phủ nhận việc sở hữu vòng 1 gợi cảm khiến Ngân 98 nhận được sự quan tâm chú ý hơn hẳn. Nhận ra được lợi thế của bản thân nên cô nàng rất chăm khoe bằng loạt ảnh, clip hay thậm chí livestream gợi cảm, nóng mắt.

Từ livestream….

… đến ảnh chụp, Ngân 98 đều cố gắng phô hết vòng 1 ra nhất có thể, gây nên phản cảm.

Mới đây nhất, Ngân 98 và Mon 2k đốt mắt người xem bởi đoạn clip được đánh giá là vô cùng phản cảm.Mặc yếm, thả rông và để lộ gần như cả vòng 3, hai cô gái chạy nhảy vui đùa, thậm chí còn có những hành động khó hiểu như chạm vào bộ phận nhạy cảm của nhau.

Được biết, clip được quay ở Vũng Tàu, với mục đích kỷ niệm tình bạn của hai 9x, tuy nhậận về rất nhiều bình luận tiêu cực nhưng hai cô nàng tỏ ra không quan tâm bởi ”gợi cảm” từ lâu đã trở thành phong cách riêng của cặp đôi này rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất