Sao & Đời Sống

Tiếp nối thị phi, Ngân 98 bị chủ nhà cho thuê tố 'quỵt tiền và để lại căn hộ bẩn thỉu như một bãi rác'

Min An
Chia sẻ

Theo đó, một tài khoản có tên M.Q.N đã đăng tải một bài viết dài kèm hình ảnh lẫn video đầy đủ, tố cáo Ngân 98 quỵt tiền thuê nhà của mình.

Khi những ồn ào về cuộc chia tay giữa Lương Bằng Quang và Ngân 98 vẫn còn đang nóng hổi, thì mới đây, MXH lại xuất hiện thêm ”phốt” mới của hotgirl thị phi này. Lần này, sự việc có vẻ nghiêm trọng hơn.

Theo đó, một tài khoản có tên M.Q.N đã đăng tải một bài viết dài kèm hình ảnh lẫn video đầy đủ, tố cáo Ngân 98 quỵt tiền thuê nhà của mình. Căn hộ này trước đây là do Lương Bằng Quang thuê cho Ngân 98. Nhưng khi cả hai chia tay, thì Ngân 98 dọn đi chỗ khác và nợ tiền nhà vài tháng. Chưa kể, người này còn tiết lộ khung cảnh bên trong siêu bừa bộn mà cô cho rằng là của Ngân 98 để lại.

Nội dung bài viết đầy đủ:

Em này được chú Lương Bằng Quang thuê căn hộ của Q cho em Ngân 98 ở. Mấy tháng gần đây em này có dấu hiệu nợ tiền nhà dây dưa. Thấy báo chí rậm rộ cặp đôi này chia tay là mình biết em Ngân sẽ sớm xù hợp đồng thôi. Lúc trước khi thuê cha Quang còn nổ banh xác, nằng nặc đòi kí hợp đồng 3 năm nhưng Q không đồng ý, chỉ kí 1 năm. Và cả tháng nay em Ngân ko chuyển tiền nhà. Mình biết là em ý chuồn vì coi Facebook thấy livestream ở một chung cư khác. Chia tay anh Quang thì phải chuyển chổ ở thôi chứ ở đối diện sao nhìn mặt nhau. Trẻ con thì thường hành xử theo kiểu trẻ con chứ nếu không có tiền đóng tiền nhà và mún kết thúc hợp đồng sớm thì mình tha cho thôi. Đằng này không có một lời và lẳng lặng chuồn luôn, Ngân 98 còn hứa “lãnh lương” thanh toán nữa chứ!!!

Nhiều lần gọi điện và nhắn tin cho Ngân 98 không có hồi âm. Mình quyết định thuê thợ khoá đến phá cửa. Một cảnh tượng hãi hùng trong căn hộ mà không tin nổi đó là nơi hotgirl ở. Gặp ban quản lí thì bé ở văn phòng kia nói con Ngân này ở dơ lắm, má nó từ Bình Định vô chơi dọn 4 ngày nó ăn ở bày bừa vẫn chưa xong, má nó ói lên ói xuống vì nó ăn uống xong không dọn để đồ ăn mốc meo. Nó không đóng phí quản lí từ tháng 2.2019 và không đóng tiền nước mấy tháng rồi nên căn hộ cúp nước cũng không sao. Nó qua nhà Quang tắm, giặt…hahaha. Bước vô căn hộ Q mém xỉu.

Trước đó nể Quang là hàng xóm nên mở lời thuê cho Ngân ở để bán online mình đồng ý. Trước khi mở khoá mình có gặp Quang để nói vấn đề của Ngân thì Quang nói: Nó xù nợ em, không liên quan tới anh. Em ráng tìm nó mà đòi. Em mở khoá thì cho anh lấy lại nội thất anh đã sắm cho nó…hahaha. Đây đây, bộ mặt đàn ông toả sáng ở khúc này. Chia tay anh lại đòi quàaaaaaaaaa. Gặp ca này là Q điên chửi à.

Hôm nay Q đưa Ngân 98 và Lương Bằng Quang lên cúng Facebook để cho bàn dân thiên hạ biết mà né hai đứa dơ bẩn này ra. 

Cô gái này cũng up tin nhắn từ hồi Lương Bằng Quang chat thương lượng giá cả cho đến lúc cô đòi tiền nhà của Ngân 98 qua Zalo và được hotgirl hứa hẹn sẽ trả sau khi nhận lương.

Đi kèm với tin nhắn, Q. còn đăng tải clip khi vào căn hộ mà Ngân 98 để lại.

Ngay sau khi bài viết đăng tải, Ngân 98 đã có phản pháo trên trang cá nhân. Theo đó, cô cho rằng câu chuyện được ”dàn dựng” để người ta có cơ hội khẩu nghiệp. Cô giải thích: Nhà thuê hợp đồng 1 năm nhưng nếu dọn đi trước thì cô chấp nhận mất cọc là xong. Mắc gì phải tố đòi Ngân trả tiền nhà trong khi Ngân không ở nữa?

Không kém cạnh, Q. tiếp tục lên bài tiếp theo để làm rõ các vấn đề. Cô viết: ”Nếu Ngân thuê nhà chị một năm mà Ngân dọn đi trước thời hạn thì Ngân mất cọc là chuyện thường tình thôi. Đằng này Ngân hổng nói gì với chị, hứa 5 lần 7 lượt trả tiền nhà cho chị vì kẹt về quê. Chị ở xứ Mỹ đoán biết là em đã tính bài chuồn. Đừng biện hộ hành động của mình nữa em gái. Em sắp nổi tiếng hơn rồi á. Nếu biết cư xử muốn trả nhà chị trước thời hạn thì cứ nói chị một tiếng và dọn đi thôi. Sao phải trốn tránh và lừa chị vậy cưng. Trước khi chị cho em thuê là một căn nhà sạch sẽ, tinh tươm, sao em trốn đi để lại bãi rác nào là đồ ăn mốc meo, rác rưởi, quần rách áo cũ xì, quần áo lót, cửa các phòng, tủ áo, toilet banh chành.. Rồi tiền điện, nước, phí quản lí mấy tháng em hổng đóng luôn. Ai gánh cho chi khoản chi phí em để lại, ai chịu phí sửa chữa căn hộ đây cưng??? Biện hộ gì nữa em. Em đừng nghĩ là hai tháng tiền cọc là trả đủ hết. Cái cách em tính bài chuồn nói lên nhân cách của em. Theo hợp đồng hai bên đã thoả thuận nếu bên nào trả nhà/lấy lại nhà trước thời hạn thì chịu mất cọc/đền cọc và phải báo trước 30 ngày. Em không hề làm đúng theo điều khoản và khi trốn đi không nói với chị một tiếng. Có lẽ em sợ chị đền về việc em làm hư nhà…. Đừng nghĩ số tiền em đặt cọc là cấn trừ vô một tháng tiền nhà em quỵt và tiền điện, nước, phí quản lí em nợ. Vậy còn nhà chị em phá hư banh chành ai bỏ tiền sửa đây em?”

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin mới nhất