Sao & Đời Sống

Ngân 98 bất ngờ lên tiếng sau khi bị lộ 'clip nóng'

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Sau khi gây 'bão' dư luận bởi nghi vấn bị lộ clip nóng, Ngân 98 đã chính thức lên tiếng.

Thời gian vừa qua, dư luận xôn xao với những clip nhạy cảm bị phát tán và nhân vật chính trong những clip này được cho là một cái tên từng dính không ít thị phi - Ngân 98. Và chính chủ cưới cùng cũng đã lên tiếng về những clip này.

Được biết cách đây 5 tháng, Ngân 98 đã bị cướp mất chiếc điện thoại mà trong đó có rất nhiều hình ảnh và clip cá nhân với nội dung riêng tư của cô. Hotgirl sinh năm 1998 cũng cho biết sau khi bị lộ ảnh nóng, clip nóng ra ngoài, kẻ giữ chiếc điện thoại của cô đã nhắn tin và tống tiền cô.

Theo đó, người này đòi Ngân 98 đưa cho 300 triệu đồng để không phát tán những clip nóng cũng như ảnh riêng tư ra ngoài. Tuy nhiên, phía “hotgirl ngực khủng” kiên quyết không chuyển tiền vì cô nghĩ rằng có chuyển tiền thì người đó cũng không xóa clip. “Tôi đưa tiền lần một rồi sẽ bị uy hiếp lần hai nên tôi chấp nhận bị lộ clip nóng”, Ngân 98 chia sẻ.

Những hình ảnh tống tiền để không phát tán clip.

Khi nhiều người cho rằng đây tiếp tục là chiêu trò của Ngân 98 để câu tương tác thì cô nàng đã ngay lập tức phủ nhận và cho không hiểu tại sao nhiều người lại có những suy nghĩ như vậy vì chuyện nổi tiếng bằng những clip kiểu đó không phải là đẹp đẽ gì.

Cô nàng vẫn rất bình thản trước sự việc.

Hiện dư luận vẫn đang bàn tán xôn xao về đoạn clip của Ngân 98, tuy nhiên cô nàng thì vẫn thản nhiên đăng status và hình ảnh thường ngày của mình như không có chuyện gì xảy ra. Điều này khẳng định rằng, cô gái trẻ không quan tâm đến dư luận cũng như đã chuẩn bị sẵn tâm lý để “đạp lên dư luận”.

Ngân 98 tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân, sinh năm 1998, quê Bình Định. Còn nhớ vào năm 2017, cái tên Ngân 98 nổi lên như một hiện tượng khi cô nàng cùng bạn thân là Mon 2k quay loạt clip khoe mình phản cảm, khởi xướng cho “đại chiến vòng 1”.

Ngân 98 và mối tình “chú cháu” ồn ào với Lương Bằng Quang.

Cô nàng này còn được biết tới với mối tình đầy tai tiếng cùng nhạc sĩ, ca sĩ Lương Bằng Quang. Theo đó, Lương Bằng Quang hơn Ngân 98 tới 16 tuổi và mối quan hệ “chú cháu” của họ đã vấp phải nhiều tranh cãi khi cả hai có những hành động thân mật quá đà ở nơi công cộng, trên livestream.

Chưa dừng lại ở đó, “hotgirl thị phi” còn bị tố quỵt tiền nhà, ở dơ, phẫu thuật thẩm mỹ và nghi vấn “mua giải” khi bất ngờ đăng quang danh hiệu Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp thế giới 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất