Sao & Đời Sống

Ngây ngất trước vẻ đẹp mong manh của hotgirl 9X được mệnh danh là 'thanh xuân vườn trường'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Với nụ cười tỏa nắng và gương mặt khả ái, Ngọc Huyền khiến cư dân mạng xuýt xoa trước vẻ đẹp rạng ngời giúp cô được mệnh danh là "thanh xuân vườn trường".

Hotgirl sở hữu vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng dưới đây mang tên Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền sinh năm 1997, có ngày sinh thuộc cung Bạch Dương và đến từ Hà Nội. Cô nàng từng là sinh viên chuyên ngành Tâm lý tại Đại học Sư Phạm Hà Nội. Với vẻ đẹp “mong manh như sương sớm” và thần thái xuất sắc, Ngọc Huyền nhanh chóng nhận được nhiều sự yêu mến từ phía cộng đồng mạng.

Ngọc Huyền cực xinh đẹp trong bộ đồng phục của trường

Nụ cười sáng và tỏa nắng, cô nàng chinh phục người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên

Nét đẹp “thanh xuân vườn trường” của Ngọc Huyền khiến cư dân mạng mê mẩn

Tuy tốt nghiệp ở lĩnh vực Sư phạm nhưng Ngọc Huyền lại có duyên với con đường nghệ thuật. Hiện tại, cô nàng đang là mẫu ảnh, quay quảng cáo, viral và là diễn viên trong các clip ngắn. Ngọc Huyền cho biết: “Mình bắt đầu công việc này từ khoảng năm nhất Đại học. Công việc khá ổn và cũng mang lại một khoản thu nhập nhất định giúp mình trang trải cho cuộc sống. Đến bây giờ, mình đã có thể tự chủ tài chính mà không cần phải xin bố mẹ, mình cảm thấy rất vui vì điều đó”.

Thu nhập của Ngọc Huyền một tháng khoảng 20 đến 30 triệu, đây là con số đáng mơ ước với nhiều người đang ở độ tuổi rất trẻ như cô

Bên cạnh với việc tiếp tục cố gắng theo đuổi nghệ thuật, phát triển công việc của mình cô nàng cũng không quên dự định học lên cao học trong thời gian sớm nhất để thử sức với nhiều lĩnh vực đa dạng hơn nữa.

Chia sẻ về hình mẫu bạn trai lý tưởng, 9X cho biết: “Mình cực thích những chàng trai dịu dàng và biết quan tâm đến người yêu thương, mình không thích những người đàn ông vô tâm, chỉ biết nghĩ đến bản thân”.

Mặc dù công việc mẫu ảnh mang đến cho Ngọc Huyền nhiều thuận lợi nhưng 9X cho biết chỉ xem đây là cơ hội để thử sức bản thân, cô nàng vẫn mong muốn nghề nghiệp chính thức trong tương lai của mình là nghề sư phạm.

Ngọc Huyền quan niệm rằng: “Cái đẹp của người phụ nữ không chỉ nằm ở ngoại hình mà còn nằm ở thần thái. Đó là sự tự tin, mình nghĩ phụ nữ đẹp nhất là khi tin vào chính bản thân mình”.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất