Sao & Đời Sống

Dàn hotgirl Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu: Người có vẻ đẹp lai Tây mang trong mình 3 dòng máu, người sở hữu chiếc mũi đẹp hoàn hảo

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Không chỉ tài năng, dàn nữ sinh của Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu còn sở hữu nhan sắc "cực phẩm" không khác gì hotgirl.

Phan Thúy Anh

Thúy Anh sinh năm 2001, tên tiếng Anh là Anna Beudeker, có bố là người Nga, mẹ mang hai dòng máu Việt - Pháp. Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng mảnh mai, 9X nhanh chóng “đốn gục' người đối diện chỉ bằng cái nhìn đầu tiên. Trên trang cá nhân, cô nàng thu hút hơn 15.000 người theo dõi.

Thuý Anh sở hữu vẻ đẹp lai Tây với đôi mắt sâu, lông mày sắc nét, chiếc mũi thẳng và cao.

Hiện tại, bên cạnh công việc, Thuý Anh chủ yếu dành thời gian tập trung cho việc học và không hề muốn tiếp xúc với ánh hào quang “showbiz”quá sớm. Cô là sinh viên của trường ĐH Bà Rịa - Vũng Tàu.

Gương mặt sáng cùng làn da trắng là lợi thế của cô nàng.

Trên trang cá nhân, hotgirl Vũng Tàu thường khoe những bức ảnh với nhiều phong cách thời trang trẻ trung, cá tính.

Thuý Anh có sở thích ca hát bởi khi hát, thông qua từng giai điệu bản nhạc, cô nàng như được sống với chính bản thân mình. Dù có năng khiếu về nghệ thuật là vậy nhưng Thuý Anh bật mí rằng cô bạn không muốn theo con đường nghệ thuật mà sẽ trở thành một doanh nhân thành đạt trong tương lai.

Vẻ đẹp ngây thơ, hút ống kính của “nữ sinh lai Tây”.

Bùi Mai Hương Uyên

Hương Uyên sinh năm 1999 được mọi người chú ý với vẻ đẹp dễ thương, đôi mắt to tròn và chiếc mũi cao “thẳng tắp” cực Tây. Hình ảnh của 9X được đăng tải trên nhiều diễn đàn trai xinh gái đẹp và thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Hình ảnh của Hương Uyên được đăng tải trên một diễn đàn mạng đã thu hút hàng nghìn lượt cảm xúc cùng nhiều bình luận khen ngợi vẻ đẹp của cô bạn.

Bên cạnh lời khen, Hương Uyên cũng gặp nhiều rắc rối vì bị cho rằng từng can thiệp “dao kéo” để sở hữu chiếc mũi thon gọn hoàn hảo. Tuy nhiên, 9X đã nhanh chóng lên tiếng khẳng định khuôn mặt và đặc biệt là chiếc mũi cao là hoàn toàn tự nhiên. Cô nàng cảm thấy may mắn khi được thừa hưởng nét đẹp từ bố mẹ của mình.

Được biết, bố mẹ của Hương Uyên đều là người Việt chứ không phải người nước ngoài như nhiều lời đồn đoán.

Cô nàng là sinh viên năm ba ngành Quản trị khách sạn Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.

Ngoài việc học tập ở trường, Hương Uyên có sở thích chụp hình cho mọi người vì 9X tự tin chụp hình khá đẹp. Nữ sinh sinh năm 1999 có mong muốn đóng phim và vẫn đang không ngừng học hỏi, cải thiện khả năng diễn xuất để hiện thực được ước mơ.

Hương Uyên có làn da trắng không tỳ vết.

Cô nàng đang từng ngày học hỏi, trau dồi kinh nghiệm để có thể chinh phục ước mở trở thành diễn viên.

Nguyễn Thị Kim Hạnh

Kim Hạnh, sinh năm 1995, là sinh viên chuyên ngành Văn hóa du lịch Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu. Sở hữu chiều cao lý tưởng cùng ngoại hình đẹp, cô nàng từng gây ấn tượng khi tham gia cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam năm 2017. Kim Hạnh được mọi người khen ngợi với gương mặt baby và nụ cười tỏa sáng.

Kim Hạnh gây ấn tượng bởi nụ cười cực duyên.

Được biết, người đẹp quê gốc Vũng Tàu cao 1m67, nặng 51kg, số đo ba vòng: 82-62-92cm.

Nụ cười rạng rỡ “tỏa nắng” cùng má lúm đồng tiền cực duyên chính là thứ “vũ khí sắc bén” giúp Kim Hạnh trở nên hút hồn hơn bao giờ hết trong từng bức hình.

Kim Hạnh sở hữu làn da trắng không tỳ vết và đôi chân dài miên man.

Cập nhật tin tức về Hoa khôi sinh viên NHG 2020 của trường ĐH Bà Rịa - Vũng Tàu tại đây. Bên cạnh đó, trường còn có nhiều hoạt động hướng nghiệp để các sinh viên theo dõi tại đây.

Nhằm tìm kiếm và tôn vinh những gương mặt sinh viên tiêu biểu các trường đại học thuộc NHG, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) phối hợp với Công ty Cát Tiên Sa tổ chức cuộc thi “Hoa khôi sinh viên NHG 2020”.Đây là cuộc thi dành riêng cho sinh viên đang theo học tại 4 trường đại học thuộc hệ thống giáo dục NHG: Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Hoa Sen, Đại học Gia Định và Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.

Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của nữ sinh viên, đặc biệt là vẻ đẹp trí tuệ, tài năng, sự tự tin, năng động, cổ vũ động viên sinh viên tích cực trong học tập, tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng, có tấm lòng nhân ái, biết yêu thương và chia sẻ.

Điều kiện dự thi “Hoa khôi Sinh viên NHG 2020”:

- Nữ sinh viên đang học các hệ chính quy của các Trường Đại học

- Có đạo đức tốt, vẻ đẹp tự nhiên

- Không có tiền án, tiền sự, không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự;

- Chưa lập gia đình (được hiểu là: Chưa tổ chức đám cưới, chưa đăng ký kết hôn lần nào và chưa chung sống với ai như vợ chồng);

- Độ tuổi: từ 18 đến 25 (tính theo năm sinh trong giấy chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân và hộ chiếu còn trong thời hạn);

- Chiều cao 1m57 trở lên, chưa từng qua chuyển đổi giới tính.

Hồ sơ đăng ký dự thi:

- Đơn đăng ký dự thi theo mẫu của BTC (thí sinh download trong email đã gửi, webiste trường hoặc nhận trực tiếp tại Phòng CTSV&QHDN)

- Sơ yếu lí lịch

- 03 tấm ảnh màu cỡ 13×18 cm (chụp chân dung, toàn thân và mặc trang phục thể thao)

- Các giấy tờ khác: Bản sao có công chứng Chứng minh nhân dân và Hộ khẩu

Thí sinh đăng ký tham dự thi Hoa khôi NHG 2020 cấp trường sẽ trải qua các phần thi như sau:

Vòng sơ loại:

- Đo nhân trắc học;

- Thi tài năng;

- Trình diễn trang phục áo dài;

- Trình diễn trang phục thể thao;

Vòng chung kết trao giải:

- Thi trang phục áo dài Việt Nam

- Thi trang phục thể thao

- Thi tài năng;

- Thi ứng xử

Thông tin giải thưởng:

- Hoa khôi: 100 triệu đồng và vương miện (50 triệu đồng tiền mặt và 50 triệu đồng học bổng cho hoạt động truyền thông tuyển sinh).

- Á khôi: 30 triệu đồng (15 triệu đồng tiền mặt và 15 triệu đồng học bổng cho hoạt động truyền thông tuyển sinh).

- 8 thí sinh lọt TOP 10: 3 triệu đồng/giải.

Để đăng ký cũng như xem thêm các thông tin khác mời các bạn sinh viên xem tại fanpagewebsite tại các trường ĐH trên.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất